Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Quang Trường: Sự có mặt của Quang Tình đã giúp SLNA thi đấu tốt hơn

Mặc dù chỉ phải đối mặt với đối thủ tới từ hạng Nhất nhưng SLNA đã phải rất chật vật mới giành được chiến thắng tối thiều 1-0 bằng bàn thắng của Lê Sỹ Nam trong hiệp 2 trận đấu.

Là đội được đánh giá cao hơn nên không bất ngờ việc SLNA nhập cuộc chủ động, liên tiếp dồn ép đội khách Bình Định vào thế chống đỡ vất vả. Phải công tâm cho rằng hàng thủ của Bình Định đã có một trận đấu thi đấu kỷ luật và hiệu quả đã làm nản lòng mọi nỗ lực củ Hồ Tuấn Tài và các đồng đội. 

Lối chơi tấn công của SLNA trở nên sáng hơn trong hiệp 2. Sau nhiều nỗ lực đội chủ nhà cuối cùng cũng có được bàn thắng vươn lên ở phút thứ 59 do công của Lê Sỹ Nam. Người châm ngòi cho Sỹ Nam lập công chính là lão tướng Nguyễn Quang Tình, người được HLV Ngô Quang Trường cho vào sân từ đầu hiệp 2.

 HLV Quang Trường cho rằng sự có mặt của Quang Tình đã giúp SLNA tấn công tốt hơn

“Hàng thủ của Bình Định đã có một hiệp đấu đầu tiên thi đấu kỷ luật và hiệu quả. Lối chơi chủ động lùi sâu của họ đã gây ra nhiều khó khăn cho sức tấn công của SLNA. Chúng tôi cần một sự thay đổi để tăng thêm tính đột biến. Quang Tình là lựa chọn thay thế phù hợp và cậu ấy đã thể hiện được giá trị của mình với một cú kiến tạo để Sỹ Nam ghi bàn”. HLV Ngô Quang Trường chia sẻ.

Pha lập công của Lê Sỹ Nam cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. SLNA vượt qua Bình Định với tỷ số tối thiểu 1-0 và giành quyền đi tiếp tại Cup Quốc gia 2020.

Tại vòng 3 V.League sẽ trở lại vào đầu tháng 6, SLNA tiếp tục ở lại sân nhà để tiếp đón SHB.Đà Nẵng. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17H ngày 6-6 trên sân vận động TP.Vinh, Nghệ An.

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM