Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Á hậu Thúy Vân kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ

Á hậu Thúy Vân và bạn trai - doanh nhân Nhật Vũ hạnh phúc bởi vì từ nay, họ chính thức được pháp luật công nhận trở thành vợ chồng.

Chia sẻ với VietNamNet, á hậu Thuý Vân bày tỏ niềm hạnh phúc ngày trọng đại. ''Từ giờ, Vân chính thức là người đã có gia đình. Vân thấy mình có trách nhiệm hơn, yêu chồng nhiều hơn khi cầm tờ hôn thú trên tay" - Thuý Vân chia sẻ.

Thúy Vân cho biết chồng cô luôn hỗ trợ trong tất cả mọi công việc. Dù đang trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, nhưng cũng đã có chương trình mời Thúy Vân quay trở lại và cái nào phù hợp chồng cô sẽ tham gia chuẩn bị và thương thảo giúp vợ. Thúy Vân rất vui khi có người đồng hành trong cuộc sống và công việc, ủng hộ cho tất cả những gì cô đang làm.

Người đẹp cho biết cả hai dự định làm đám cưới trong mùa hè này. Tuy nhiên, vì Covid-19 nên họ phải hoãn lại vài tháng. Sau giãn cách xã hội, Thúy Vân và chồng sắp cưới đã đi chụp một bộ ảnh cưới lãng mạn.

Vốn là một người khá kín tiếng trong tình cảm nên Á hậu Thúy Vân ít khi tiết lộ chuyện hẹn hò riêng tư. Đầu tháng 3/2020, nữ nghệ sĩ bất ngờ khoe trên trang khoảnh khắc được cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương và một bó hoa hồng lãng mạn. Ngày 20/3, cô chính thức công khai chồng sắp cưới trên mạng xã hội.

 Thúy Vân cùng chồng sắp cưới khoe đăng ký kết hôn.

Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, nặng 54 kg, số đo 82-60-90 cm. Cô giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô được cử đi thi Hoa hậu Quốc tế và đoạt Á hậu 3. Năm 2019, cô được trao giả Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hiện, cô là sinh viên ngành truyền thông tại một đại học quốc tế ở TP HCM.

Ngoài công việc chính là dẫn chương trình, Thúy Vân còn tỏ ra là một người đẹp đa tài trong giới giải trí khi điều hành một công ty riêng. Bên cạnh đó, Thúy Vân có kỹ năng ca hát, chơi đàn piano, diễn xuất...

 Thúy Vân và chồng sắp cưới.

Doanh nhân Nhật Vũ - chồng của Thúy Vân sinh năm 1983, hiện đang sinh sống ở TP.HCM. Anh là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Ít ai biết là Nhật Vũ chính là cháu ngoại của Giáo sư Hoàng Minh Giám.