Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Cô dâu 62 tuổi" chơi lớn chi 50 triệu đồng nâng mũi, sửa lông mày để tân trang nhan sắc

Mới đây, hình ảnh cô dâu 62 tuổi với gương mặt sưng phù phải băng bó sau hơn 3 tiếng thực hiện phẫu thuật nâng mũi, sửa lông mày được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh vợ chồng cô dâu Thu Sao - Hoa Cương (Cao Bằng) và cô dâu Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, ở Đồng Nai) cùng chồng là chàng trai ngoại quốc kém 41 cùng nhau đi ăn ở một nhà hàng gây xôn xao.

Trong clip, hai cô dâu ăn vận xinh đẹp, cười rạng rỡ ngồi sát cạnh chồng trẻ. Cả bốn người cùng nhau đưa tay ra rồi hô lớn "mãi bên nhau bạn nhé". Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

 

 

Chị Thu Sao thực hiện nâng mũi cấu trúc và sửa lông mày 

Chỉ sau đó 2 ngày, chị Thu Sao lại khiến nhiều người kinh ngạc khi quyết định "tân trang" lại nhan sắc ở tuổi 63. Theo như những chia sẻ trong đoạn clip ngắn trước khi bước vào cuộc phẫu thuật, lần này chị Thu Sao đã thực hiện dịch vụ nâng mũi cấu trúc tự thân và sửa lại đôi lông mày sau nhiều lần xóa xăm.

Và như những lần trước, đồng hành bên cạnh chị Thu Sao là anh chồng trẻ Hoa Cương, luôn chăm sóc và động viên vợ. Sau khoảng 3 tiếng đồng hồ thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ, dù mày mà mũi vẫn đang phải băng bó, gương mặt có chút bị sưng nhưng chị Thu Sao vẫn khá vui vẻ, sức khỏe ổn định và không ngần ngại livestream nói chuyện cùng mọi người.

Cũng theo như chia sẻ trong đoạn clip thì chi phí cho dịch vụ nâng mũi của chị Thu Sao hết khoảng 50 triệu đồng. Đồng thời, người phụ nữ này cũng cho biết, sau khi lành vết thương chị sẽ tiếp tục thực hiện thủ thuật kéo căng da mặt để bản thân được trẻ trung hơn.

 

 

Quyết định thực hiện thẩm mỹ ở tuổi 63 nhưng người chồng trẻ lúc nào cũng đồng hành bên cạnh ủng hộ, động viên vợ 

Trước đó, cũng đã không ít lần chị Thu Sao cùng người chồng trẻ không ngần ngại đầu tư tiền đi làm đẹp. Cô dâu 62 tuổi từng chi hơn 100 triệu đồng để làm răng sứ, cấy mỡ mặt, căng da... Bên cạnh đó, anh Hoa Cương người chồng trẻ cũng được tân trang nhan sắc như làm lông mày, xăm môi, làm mũi.

Sau hơn 1 năm kết hôn, cuộc sống của vợ chồng cặp đôi đũa lệch Hoa Cương - Thu Sao vẫn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Dù nhận không ít lời đàm tiếu nhưng cuộc sống của hai vợ chồng vẫn khá hạnh phúc. Bên cạnh đó, người chồng trẻ cũng luôn ủng hộ vợ đi làm đẹp. Thế nhưng, nhiều người cũng bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của chị Thu Sao khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi ngoài 60.