Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam diễn viên bắn bạn gái rồi tự sát

Ngôi sao người Mỹ Hagen Mills sau khi cố sát hại bạn gái cũ đã tự kết liễu đời mình hôm 19/5.

Theo Deadline, hôm 19/5, nam diễn viên Hagen Mills đã dùng súng bắn bạn gái cũ Erica Price tại bang Kentucky (Mỹ), và sau đó tự kết liễu đời mình.

Cảnh sát cho biết Erica Price bị trúng đạn ở tay và ngực khá nặng, song do được cấp cứu kịp thời nên cô đã sống sót. Còn ngôi sao 29 tuổi đã qua đời.

"Sở cảnh sát Mayfield nhận được cuộc gọi của Erica. Cô nói rằng đã bị tình cũ hành hung. Khi lực lượng chức năng đến, Erica chạy ra khỏi nhà với tiếng kêu thảm thiết", nguồn tin tiết lộ.

 Hagen Mills cố giết bạn gái cũ rồi tự sát.

Hagen Mills và Erica Price có với nhau một con gái tên Mia, 4 tuổi. Khi vụ án mạng xảy ra, bé Mia và bà ngoại đều ở trong nhà nhưng may mắn không bị thương.

Elyah Dolan - quản lý cũ của Mills - bàng hoàng khi hay tin. Người này chia sẻ: "Tôi biết Mills là một diễn viên tài năng và có ý chí phấn đấu. Thật xót xa khi anh ấy đã ra đi, tôi chỉ mong Mills được yên nghỉ".

Nam diễn viên 29 tuổi được biết đến qua vai Buck Barrow trong bộ phim Bonnie & Clyde: Justified, vai Lucky trong một tập phim Baskets (2016) và Swedish Dicks. Bên cạnh đó, sắp tới đây anh sẽ xuất hiện ở phim kinh dị Star Light.

Tài tử đang sống và làm việc ở Hollywood nhưng vẫn dành thời gian về thăm bạn gái cũ ở Kentucky, mỗi khi rảnh rỗi. Dẫu vậy, nguyên nhân anh cố sát hại người đã sinh cho mình đứa con gái vẫn chưa được làm rõ.

Hoạt động diễn xuất từ năm 2010 nhưng tên tuổi của Mills gắn với nhiều tai tiếng. Hồi tháng 3, anh phải trả hơn 500.000 USD để được tại ngoại sau khi bị tố hiếp dâm.

Theo Daily Mail, Mills đã dụ dỗ và sàm sỡ một người phụ nữ trong nhiều giờ. Song, nạn nhân đã may mắn thoát được khi anh này ngủ thiếp đi.

 Nam diễn viên có nhiều tiền án trong quá khứ.

Trước đó, vào năm 2016, ngôi sao trẻ đã vào đồn cảnh sát vì lái xe lúc say. Năm 2017, anh bị tố gây nguy hiểm cho người khác và tấn công một người ở cấp độ hai vào một năm sau đó.