Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quang Hải mở trung tâm bóng đá tại quê nhà Đông Anh

Mới đây Quang Hải đã mở trung tâm bóng đá cộng đồng QH19 Academy tại quê nhà Đông Anh và giao cho anh trai quản lý.

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Quang Hải mới mở một trung tâm bóng đá cộng đồng tại quê hương cầu thủ này ở Đông Anh, Hà Nội. Trung tâm bóng đá cộng đồng QH19 Academy được xây dựng là sự phối hợp giữa Quang Hải và anh trai Quang Phong.

Được biết, trung tâm nhận các học viên từ lứa U6 đến U13, luyện tập 3 buổi/tuần với học phí khá rẻ là khoảng 500.000 đồng/tháng. Trung tâm bóng đá QH19 tận dụng nguồn lực là sân cỏ nhân tạo do chính Quang Hải đầu tư từ trước tại quê nhà ở xã Xuân Nộn, Đông Anh và sẽ do anh trai của Quang Hải quản lý.

Ở Đông Anh, anh trai Quang Hải là Nguyễn Quang Phong làm chủ một cửa hàng xăm có tiếng. Anh cũng đầu tư cùng em trai và trực tiếp quản lý sân bóng kèm quán cà phê.

 Trung tâm bóng đá tại quê nhà Đông Anh của Quang Hải

Một người bạn của Quang Hải là Công Phượng cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và có được những thành công nhất định. Công Phượng hiện sở hữu một quán cà phe tại Pleiku và có doanh thu khá tốt. Mới đây Công Phượng đã góp vốn cùng bạn thân Trần Hữu Đông Triều mở nhà hàng "Bánh tráng thịt heo ĐT5" tại TPHCM.

Nhà hàng này được mở gần sân bay Tân Sơn Nhất, và có phục vụ cà cà phê ông Bầu, thương hiệu cà phê nổi tiếng do ba ông bầu là bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải (ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch NutiFood) sáng lập, với slogan “sống thật, cà phê thật” và sẽ chính thức đi vào hoạt động trong thời gian tới.