Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hí hửng chờ đợi 2 quả ổi chín để được 'chén', bố con thẫn thờ không được hưởng lộc vì 'đời không như là mơ'

Kiên nhẫn chờ đợi hơn 1 tháng trời để quả ổi chín, tưởng như sẽ được hưởng lộc ngon lành nhưng cặp bố con này chỉ biết ngậm ngùi khi chuẩn bị thưởng thức.

Mới đây, những hình ảnh được tài khoản facebook Hòa Nguyễn đăng tải lên mạng xã hội về câu chuyện liên quan đến quả ổi đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và khiến ai nấy đều phải bật cười khi xem.

Theo đó, phát hiện ra cây ổi nhà hàng xóm mọc vắt vẻo một cành sang nhà mình và có hai trái nhỏ xíu còn xanh lét, hai bố con đã kiên nhẫn chờ đợi nhiều ngày để mong được hưởng lộc.

 

 Kiên nhẫn chờ đợi hơn 1 tháng, 2 bố con hí hửng chuẩn bị cả muối ớt để được ăn ổi chín mọc bên bờ tường.

Cuối cùng hai quả ổi bé xíu ngày nào cũng đến lúc phải chín, ông bố trẻ và cậu con trai hí hửng chuẩn bị cả muối ớt để sẵn sàng 'đánh chén'.

Nhưng quả thực đời không như là mơ, khi hái xuống và bổ quả ổi ra để thưởng thức, anh Hòa chỉ biết ngậm ngùi vì chúng đã bị hỏng, sâu đục hết ruột bên trong.

 Hai quả ổi bị sâu đục, hỏng không ăn được, hai bố con chỉ biết thẫn thờ ngồi nhìn nhau.

Và dĩ nhiên là hai bố con chẳng thể ăn được miếng ổi nào, chỉ đành ngồi nhìn bát muối ớt mà 'thèm nhỏ dãi'.

Chờ đợi bao lâu nhưng đến ngày thu hoạch thì lại 'hỏng bét', hai bố con khiến dân mạng không ngừng lăn ra cười vì cái kết không thể bất ngờ hơn.

Thậm chí, biểu cảm tiếc nuối đến ngẩn ngơ cả người của cậu con trai khi thấy hai quả ổi bị sâu đục, phải vứt bỏ mà không được ăn miếng nào càng khiến nhiều người bật cười hài hước.

Đúng là càng hi vọng thì càng thất vọng, câu chuyện dở khóc dở cười của hai bố con chờ ngày ổi chín đang được dân mạng chia sẻ chóng mặt.

- Thôi cũng là cái số, cái gì vốn không phải của mình thì mãi cũng không thể với được

- Cuộc sống này quả là toàn dối lừa thôi

- Cái kết đắng ngắt, nhìn cu cậu mà không nhịn nổi cười