Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Không chỉ nắm chặt tay, Quốc Trường còn công khai nói chuyện thích Bảo Anh

Về phần Bảo Anh, cô cũng dành cho Quốc Trường những cử chỉ ngọt ngào. Trước mặt truyền thông, cặp đôi còn công khai nắm tay nhau hết sức thân mật.

Ngày 20/5, bộ phim Thoát ế đã tổ chức họp báo ra mắt dàn diễn viên chính, đồng thời tiết lộ những thông tin đầu tiên về dự án. Bảo Anh, Minh Hằng, Quốc Trường, Diệu Nhi và Thuận Nguyễn là những gương mặt góp mặt vào phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Thoát ế là phiên bản điện ảnh được phát triển từ Chiến dịch chống ế. Nhà sản xuất cho biết bộ phim sẽ có một diện mạo mới từ kịch bản cho đến diễn viên, với mong muốn tạo ra một câu chuyện trưởng thành hơn dành cho những ai yêu mến Chiến dịch chống ế.

 Các diễn viên trong phim "Thoát ế".

Phim vẫn xoay quanh 4 người bạn thân thiết trong "hội ế" là Camy, Quỳnh Lam, Linh Đan và Ken. Tuy nhiên, câu chuyện phim diễn ra ở thời điểm "hội ế" đã có một thời gian dài không gặp nhau do mỗi người bận theo đuổi cuộc sống và sự nghiệp riêng của mình. Họ chỉ hội ngộ vào kỷ niệm ngày cưới 3 năm của Camy, sau đó đối mặt với sóng gió mới trong cuộc sống và những mối quan hệ riêng của mỗi người.

Trong phim, Quốc Trường đóng vai Đăng Minh - người chồng thành đạt của Camy. Đăng Minh (Quốc Trường) và Camy (Bảo Anh) đã có khoảnh khắc cực ngọt khi dành cho nhau những lời có cánh.

 Bảo Anh.

 Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

 Thuận Nguyễn.

 Diệu Nhi.

 Minh Hằng.

Khi được hỏi ngoài đời thực Quốc Trường - Bảo Anh từng có nhiều tin đồn tình ái, việc đóng vai vợ chồng trong dự án mới có khiến 2 người ngại ngùng hay không và liệu Quốc Trường - Bảo Anh có dám "làm tới" để khán giả tin rằng cặp đôi là vợ chồng thật trên màn ảnh hay không, Quốc Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn.

 

 

 Quốc Trường - Bảo Anh.

Quốc Trường công khai nói rằng vì trong quá khứ anh từng thích Bảo Anh nên lần đóng cặp này cũng xem như là cơ hội để ôn lại cảm xúc xưa. Do đã chơi thân cùng Bảo Thânh suốt 7-8 năm qua nên khi ở gần, cặp đôi dễ dàng tương tác. Quốc Trường cũng thừa nhận trong tương lai có yêu Bảo Anh hay tiếp tục làm bạn vẫn là điều chưa biết trước được. Tuy nhiên, ở hiện tại thì Quốc Trường khẳng định anh với Bảo Anh đang là những người bạn dành cho nhau nhiều sự yêu quý.

Về phần Bảo Anh, cô cũng dành cho Quốc Trường những cử chỉ ngọt ngào. Trước mặt truyền thông, cặp đôi còn công khai nắm tay nhau hết sức thân mật.