Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nên mua iPhone 11 hay Xs Max khi giá chênh lệch không quá lớn?

IPhone Xs Max và iPhone 11 là 2 mẫu flagship bán chạy của Apple. Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng nhiều trang bị xịn sò, 2 mẫu smartphone này rất được lòng iFan ngay từ khi ra mắt.

Trên kệ XTmobile, giá iPhone Xs Max cũ chỉ từ 13,8 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 11 giá chỉ từ 14,5 triệu, áp dụng cho tùy chọn 64GB. Bộ đôi có giá chênh lệch chỉ 1 triệu nhưng nhiều khác biệt khiến người dùng băn khoăn.

Thiết kế đều thời thượng và đẹp mắt

iPhone Xs Max và iPhone 11 đều được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp. Nhưng thiết kế iPhone Xs Max sang trọng, cứng cáp hơn nhờ khung viền thép, trong khi iPhone 11 chỉ đi cùng phần viền bằng nhôm.

Tuy nhiên, iPhone 11 lại mang đến cho người dùng cảm giác mới mẻ hơn với thiết kế module camera hình vuông. Đồng thời, model cũng đem đến nhiều tùy chọn màu sắc độc đáo và đẹp mắt như: Xanh, đỏ, vàng, tím, đen…Đây đều là những màu thời thượng rất được ưa chuộng hiện nay.

Cụm camera chất lượng

iPhone Xs Max và iPhone 11 đều tích hợp camera kép ở mặt sau nhưng lại có nhiều chức năng khác nhau. Ở iPhone 11 có một ống kính thường và một ống kính siêu rộng còn Xs Max lại đi cùng với 1 ống kính thường và 1 ống kính tele.

 

Với ống kính siêu rộng, iPhone 11 đem đến những ảnh chụp phong cảnh, kiến trúc cực đẹp. Ngoài ra, model còn có khả năng quay video theo tiêu chuẩn cinematic và thu âm tốt.

Trong khi đó, ống kính tele trên iPhone Xs Max hỗ trợ chụp bức ảnh xóa phông ấn tượng.

Hiệu năng mạnh mẽ

Là chiếc flagship mới của hãng nên iPhone 11 có lợi thế hơn về mặt hiệu năng so với model thế hệ trước. Cụ thể, máy được trang bi chipset A13 Bionic, trong khi đó, iPhone Xs Max là A12 Bionic. Tuy nhiên, cả 2 chip xử lý này đều mang đến hiệu năng mạnh mẽ tương đương nhau.

 

Theo đó, chip A13 Bionic chỉ nhanh hơn A12 Bionic ở trong ngưỡng 10-20%. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn mua model có cấu hình mạnh nhất của Apple để chơi game thì iPhone 11 là lựa chọn đáng giá hơn iPhone XS Max.

Tùy theo nhu cầu cũng như sở thích của cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc smartphone phù hợp. Nếu bạn muốn chọn cho mình mẫu điện thoại có mức giá tốt hơn nhưng vẫn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ thì iPhone SE 2020 là lựa chọn hợp lý. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập XTmobile.vn và chọn cho mình chiếc máy phù hợp nhé!

Tác giả: XT Mobile

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn