Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kẻ lạ lẻn vào trường thực hiện hành vi biến thái với học sinh tiểu học

Trong lúc đang đi vệ sinh, một nữ học sinh lớp 5 bị kẻ lạ tiếp cận và thực hiện hành vi biến thái. Qua trích xuất camera an ninh của nhà trường, phát hiện một đối tượng nhảy qua tường rào và đột nhập vào nhà vệ sinh nữ, sau đó trở ra cũng bằng đường cũ.

Ngày 19/5, thông tin từ Trường Tiểu học Đồng Phú, TP. Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, đơn vị này đã trình báo sự việc một nữ học sinh lớp 5 bị kẻ lạ mặt thực hiện hành vi "sàm sỡ" trong nhà vệ sinh của trường tới cơ quan chức năng.

 Trích xuất camera phát hiện một đối tượng đột nhập vào trường qua tường rào.

Theo đó, vào khoảng 9h45, ngày 18/5, một học sinh lớp 5 trong lúc đang đi vệ sinh thì bất ngờ bị kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà vệ sinh và có hành động biến thái. Quá hoảng hốt, em hoc sinh này đã vùng bỏ chạy vào lớp thông báo với cô giáo.

Sự việc được Ban giám hiệu Trường Tiểu học Đồng Phú báo lên Công an phường Đồng Phú, đồng thời động viên, trấn an tinh thần cho học sinh.

Trong chiều 18/5, lực lượng công an và Viện Kiểm sát nhân dân TP. Đồng Hới đã phối hợp điều tra sự việc. Qua trích xuất camera an ninh của nhà trường, phát hiện một đối tượng nhảy qua tường rào và đột nhập vào nhà vệ sinh nữ, sau đó trở ra cũng bằng đường cũ.

Sự việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và truy tìm tung tích kẻ biến thái để xử lý theo pháp luật.