Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thương vợ nấu ăn vất vả nên làm lại cái bếp cho cao ráo sạch sẽ, anh chồng bị bắt lỗi sai chí mạng khi đặt ổ điện

Nếu không thay đổi luôn thiết kế của chiếc bếp thì tai nạn sẽ rất dễ xảy ra nha!

Chuyện bếp núc là của phụ nữ nhưng cánh đàn ông thì đôi khi cũng nên ngó ngàng xem là họ có cần phải sửa chữa, cơi nới cái gì không mà giúp đỡ. Thấu hiểu được điều đó, có anh chàng nọ vào một ngày đẹp trời đã tự tay nâng cao chiếc bếp vốn đang đặt ở dưới thấp lên cao để vợ nấu nướng cho tiện. Ấy thế nhưng, thay vì được khen ngợi thì cô vợ lại ôm mặt khóc nức nở vì chiếc bàn bếp cao đến tận cổ, thế này thì làm sao mà "tác nghiệp" được đây?

"Nghe ông chồng gọi điện hí hửng nói anh mới làm lại cái bếp để em nấu ăn cho cao ráo, sạch sẽ! Nghe thấy vui lắm vì thấy chồng biết quan sát và giúp đỡ vợ.

Tưởng thế nào về đến nhà thì thế này đây! Em có mét rưỡi à, bắc cái bếp vậy rồi em đứng nấu sao đây các bác".

 Anh chồng "tốt bụng" làm bếp giúp vợ.

Quả là một câu hỏi lớn không có lời đáp, nấu thế này thì mỏi tay chắc muốn rớt cái đũa xuống luôn. Mà quan trọng hơn là bếp đang vượt quá tầm nhìn, làm sao mà có thể thấy được cái gì ở bên trong xoong chảo mà đảo đây. Khổ ghê cơ, không biết anh chồng tâm lý để ở đâu, có định troll vợ hay không mà lại làm thế này nhỉ?

Không chỉ có vậy đâu, cư dân mạng sau khi xem bức ảnh này còn tinh ý phát hiện ra điểm chưa được trong quá trình xây dựng của anh chồng nữa cơ, đó là vị trí của chiếc ổ điện. Có thể thấy, nguyên chiếc ổ kèm theo dây cắm đang nằm chình ình ngay trên mặt bếp. Mà đây còn là bếp gas nữa, lúc lửa to thì nguy cơ cháy nổ là rất cao. Nguy hiểm thật sự.

 Chiếc ổ điện đang ở sai vị trí rồi, nguy hiểm chưa!

Thiết nghĩ, sau hôm nay, anh chồng tốt bụng nên hạ thấp bếp xuống, một là để cho vợ dễ dàng thao tác, hai nữa là tránh xa chiếc ổ điện kia kẻo đến lúc lại hối không kịp chứ chẳng đùa.

"Thế này chắc hắn làm bếp để tự nấu ăn, giải phóng sức lao động cho vợ đấy, sướng thế còn gì".

"Mẹ nó càng đỡ phải làm, cứ để lão nấu hết".

"Mình có góp ý chút về chiếc ổ điện ngay trên bếp nhé, nếu vẫn để bếp thì phải di chuyển gấp".