Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Ngựa quen đường cũ", Ngân 98 lại khiến dân mạng ngao ngán

Tên tuổi gắn liền với chiêu trò khoe thân, nhưng mỗi lần Ngân 98 ăn mặc thiếu vải vẫn trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người.

Là một hot girl đình đám mạng xã hội thế nhưng Ngân 98 lại không có có tài cán gì, cô nổi lên nhờ những bộ ảnh khoe thân phản cảm trên mạng xã hội.

Suốt cả quãng thời gian từ khi mới nổi tiếng đến nay, hot girl Ngân 98 thường xuyên phát ngôn gây sốc, thỉnh thoảng lại tung ra bộ ảnh thiếu vải mới để làm nóng tên tuổi.

Mới đây, 9X Bình Định lại tung bức ảnh diện độc chiếc áo sơ mi không cài khuy, điều này khiến cô nàng vô tình lộ cả nhũ hoa vô cũng "chướng mắt". "Bên anh đã tạnh chưa, trời bên em vẫn mưa/ Anh đã có yêu thêm ai nữa, em thì vẫn chưa" - Cô nàng viết.

Ngay sau khi vừa được đăng tải, bức ảnh đã gây chú ý mạnh trên mạng xã hội, cũng như mọi lần, số lời chê bai áp đảo khen ngợi: "Trông kinh quá, giờ cứ cởi hết ra là thành hot girl rồi thì phải", "Hở nhiều quá thành nhàm đấy, biết đâu giờ kín lại hay".

Bị "ném đá" đã quen, Ngân 98 không đưa ra bất kỳ bình luận phản pháo nào. Cô nàng tự tin đạp lên dư luận để nổi tiếng.

Thời gian gần đây, hot girl rất chăm chỉ lên mạng xã hội "cà khịa" Ngọc Trinh, hot girl "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm.

Hiện tại, Ngân 98 đang chuyển hướng sang nghề DJ và bán thuốc giảm cân online. Cô nàng mới bị tạm giữ vì dương tính với ma tuý khi đang biểu diễn tại một quán bar ở Tây Ninh.

Bên cạnh đó, chuyện tình của Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng gây chú ý. Cả hai được đánh giá là hợp đôi khi ưa "tạo phốt", phát ngôn sốc.

Lương Bằng Quang từng dùng chính hình ảnh "thiếu vải" của bạn gái đăng tải lên Youtube nhằm quảng cáo cho kênh mới thành lập của mình.

Ngân 98 và bạn trai cũng từng công khai "đập đi xây lại", lột xác bằng khuôn mặt cứng như tượng sáp.