Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đặt vật này dưới gầm giường để tiền vào như nước

Trong phong thủy giường ngủ, nếu đặt dưới gầm giường ngủ một chiếc hộp được làm từ chất liệu vàng hoặc bạc, sẽ giúp mang đến cho chủ nhân sự giàu có, còn đặt hộp làm bằng đất sẽ mang lại danh tiếng và quyền lực...

Hiện nay để thuận tiện, trong thiết kế nhà ở thường có phòng chứa đồ kèm theo, dưới mỗi chiếc giường thường có một khoảng trống để có thể chứa đồ.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, gầm giường lại là nơi cần giữ cho sạch sẽ và không nên để đồ vật lộn xộn.

Thay vào đó, trong phong thủy giường ngủ, nếu muốn công danh sự nghiệp tấn tới, gia đạo hạnh phúc thì gia chủ nên đặt những vật sau dưới gầm giường:

1. Đặt hộp bằng vàng bạc cầu tiền tài danh vọng

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, nếu đặt dưới gầm giường ngủ một chiếc hộp được làm từ chất liệu vàng hoặc bạc, sẽ giúp mang đến cho chủ nhân sự giàu có, còn đặt hộp làm bằng đất sẽ mang lại danh tiếng và quyền lực...

 Trong phong thủy phòng ngủ, nên để khoảng trống dưới gầm giường.

Nếu mong muốn có tiền tiêu, bạn nên đặt các loại hóa đơn hay những món đồ trang sức vàng, bạc vào bên trong hộp. Tuy nhiên, tuyệt đối không nên chọn đồng xu để đặt vào chiếc hộp đó.

Một điểm cần chú ý về phong thủy giường ngủ là nắp hộp phải chắc chắn để giữ an toàn và sự ổn định của năng lượng. Chất liệu làm nên chiếc hộp cũng rất quan trọng. Hộp làm bằng gỗ sẽ giúp năng lượng hoạt động và tăng trưởng.

Hộp bằng vàng, bạc hoặc trang trí bằng đá quý sẽ làm tăng cảm giác của sự giàu sang. Hộp làm bằng gốm sẽ giúp tăng cảm giác của sự quan tâm và chăm sóc.

2. Đặt hộp gỗ thơm cầu tình duyên

Đối với những người đang muốn cầu tình duyên, theo phong thủy giường ngủ, hãy đặt dưới gầm giường những cây nến đỏ mang hương thơm tự nhiên, hoặc các loại kem có mùi thơm và tinh dầu.

 Chuyên gia phong thủy khuyên vật hộp chứa tinh dầu dưới gầm giường để cầu tình duyên

Bạn có thể đặt hộp thơm này ở bất kỳ vị trí nào dưới gầm giường cũng đều giúp chuyện tình cảm được thuận lợi.

3. Hộp gỗ chứa quả đào cầu sức khỏe

Các chuyên gia phong thủy khuyên những người đang muốn cầu sức khỏe, muốn sống thọ hoặc vượt qua bệnh tật, hãy đặt những quả đào, hay các loại ngọc có hình rùa hoặc hươu vào bên trong chiếc hộp đó và để ở dưới gầm giường.

Cứ 3 tháng 1 lần, bạn cần đưa chiếc hộp ra khỏi gầm giường để vệ sinh, đánh rửa thật sạch và phơi dưới ánh nắng mặt trời. Cách làm này sẽ giúp loại bỏ các nguồn năng lượng xấu, không tốt cho người sử dụng chiếc giường.

*Những kiến thức trên chỉ mang tính chất tham khảo

Tác giả: Lê Lan 

Nguồn tin: Nguoiduatin.vn