Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gạt bỏ thị phi "mua giải", Cát Phượng "thổ lộ" tình cảm 11 năm với Kiều Minh Tuấn

Được cho là “PR bẩn" từ ồn ào tình ái cùng An Nguy năm 2018, đến nay Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn dù nỗ lực chứng tỏ thực lực song có lẽ không phủ nhận rằng hậu quả vẫn “chưa nguôi".

Những ngày qua, phim điện ảnh "Hạnh phúc của mẹ" do Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng chính may mắn đoạt 7 giải thưởng tại Cánh diều Vàng 2019 là đề tài được dư luận bàn tán khá xôn xao. Đáng chú ý, vai mẹ Tuệ trong phim đã đem về cho Cát Phượng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc hạng mục phim điện ảnh. Kết quả này tất nhiên khó thuyết phục được số đông dư luận, thậm chí một số người còn đặt nghi vấn "mua giải" cho ê-kíp phim cũng như nữ diễn viên.

 Vai mẹ Tuệ trong phim đã đem về cho Cát Phượng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc hạng mục phim điện ảnh

Khá dễ hiểu khi còn nhớ, nửa cuối năm 2018, ồn ào chuyện tình cảm "thật - giả lẫn lộn" giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã tốn không ít giấy mực báo chí. Thời điểm đó, không tránh khỏi việc bộ ba này bị nghi ngờ cố tình tạo drama nhằm PR trực tiếp cho phim điện ảnh "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" khi đó cũng như "Mẹ Tuệ" sắp ra sau đó. Kết quả của trò "dắt mũi dư luận" là phim đã thất bại thảm hại ngay khi ra rạp.

Ảnh hưởng nặng nề từ scandal đó, không đầy nửa năm sau, "Hạnh phúc của mẹ" do Huỳnh Đông đạo diễn đã "chết yểu" ngay khi rục rịch ra rạp dù đã nỗ lực từ bỏ tên ban đầu "Mẹ Tuệ" thì vẫn bị dư luận phát hiện "ném đá" không thương tiếc. Thậm chí 5000 vé được phát tặng miễn phí cũng không đủ sức kéo khán giả đến rạp xem nội dung nhân văn, thông điệp ý nghĩa. "Làn sóng" tẩy chay khiến doanh thu phòng vé "chạm đáy" đơn giản chỉ vì một lý do - nam nữ chính lại là Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn. Mọi thứ dễ hiểu là thế cho đến khi bất ngờ "đại thắng" Cánh diều vàng 2019.

 "Hạnh phúc của mẹ" do Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng chính

Thực tế, từ sau scandal năm 2018 đến nay, cặp đôi liên tục chứng minh tình cảm mặn nồng sau bão tố bằng những hình ảnh tình cảm song cũng không ít lần bị nghi ngờ "rạn nứt". Thậm chí, cách đây không lâu, Cát Phượng viết: "Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh. Phụ nữ khi làm ra tiền, họ không cần đến người đàn ông".

Song một điều không phủ nhận cả hai rất cố gắng xây dựng lại hình ảnh nghệ thuật. Kiều Minh Tuấn cố gắng tránh tối đa thị phi ồn ào và tập trung nghệ thuật. "Người tình nhiều năm" của Cát Phượng không chỉ tham gia phim điện ảnh "Hạnh phúc của mẹ", "Anh trai yêu quái", "Nắng 3" mà còn tham gia diễn xuất trong MV "Hết thương cạn nhớ" của Đức Phúc.

 Hình ảnh Kiều Minh Tuấn trong phim điện ảnh Anh trai yêu quái

Ngược lại, Cát Phượng lại có phần ồn ào hơn khi bên cạnh tham gia phim, gameshow, ... cách đây ít tháng, cô nhận phải sự chỉ trích rất lớn từ dư luận vì chia sẻ thông tin sai lệch về dịch COVID-19 trên trang cá nhân. Sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng xin lỗi và gỡ bỏ bài viết song vẫn nhận mức phạt 10 triệu đồng từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

Tuy nhiên, gạt sang một bên những ồn ào đó, mới đây vào ngày sinh nhật của mình (15/5), nữ diễn viên một lần nữa chứng minh tình cảm bằng thời gian 11 năm bên nhau "CatKieu 2009 - 2020".

 Hình ảnh được Cát Phượng chia sẻ để nhắc 11 năm bên nhau

"Một chặng đường 11 năm không dài nhưng cũng không quá ngắn cho một cuộc tình. Cùng nhau bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ từ các tỉnh thành hẻo lánh xa xôi đến cả nước ngoài với nhiều hỷ nộ ái ố của nghề; những dèm pha, thị phi, những cái háy nguýt của mọi người để rồi cuối cùng hai con người này vẫn sát cánh bên nhau vững trãi từ trong công việc đến đời sống thường nhật. Từ cái không có thành cái đã có, từ cái không phục đến cái khâm phục của mọi người", Cát Phượng viết.

Cô nhấn mạnh, 11 năm bên nhau, không rõ còn bao nhiêu lần 11 năm như thế, chỉ biết hiện tại cả hai còn bên nhau vui vẻ, ngủ dậy thấy còn nằm bên cạnh nhau thì vẫn hạnh phúc, vui cười.

 

 

Tác giả: An Khánh

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội