Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


4 resort sang chảnh giá dưới 1 triệu đồng ở Phú Quốc

Phú Quốc (Kiên Giang) là một trong những điểm du lịch mùa hè hút khách tại Việt Nam. Trong thời điểm giá cả không quá đắt đỏ, bạn có nhiều cơ hội lựa chọn resort đẹp, tiện nghi.

 

La Mer Resort tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo là địa chỉ lưu trú đạt tiêu chuẩn 3 sao gồm các bungalow đầy đủ tiện nghi. Điểm nhấn của resort này chính là bể bơi xanh ngắt, bao phủ bởi nhiều cây cối, tạo cảm giác hòa quyện với thiên nhiên xanh mướt, trong lành. Ảnh: Ira_photodiva, nana59_.

Địa chỉ lưu trú cách trung tâm thành phố 3 km thu hút du khách với nhiều hoạt động thú vị như lặn biển, lướt ván... Giá phòng trong thời gian này dao động ở mức 750.000 đồng với tiện ích tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Thành viên Tỉnh H để lại bình luận: "Tuy có khá nhiều nhược điểm như xa bãi biển, hồ bơi nhỏ và chất lượng wifi tệ nhưng La Mer là lựa chọn tốt nhất nếu ngân sách của bạn dưới 1 triệu đồng". Ảnh: Mmmaximin.

Nếu thích những khách sạn gần biển, có tầm nhìn hướng ra đại dương bao la, The Palmy Phu Quoc Resort & Spa là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tới Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng 3 sao thiết kế sang chảnh, sở hữu nhiều chốn check-in đẹp cho du khách. Điểm lưu trú đang áp dụng chương trình giảm giá, phòng rẻ nhất khoảng 1 triệu đồng. Ảnh: Booking.

 

Nếu là người mê chụp hình, bạn không thể bỏ qua góc sống ảo quyến rũ bên bể vô cực, với background biển cả đặc trưng ở đảo ngọc. Phần lớn du khách đánh giá khách sạn rộng rãi, tiện nghi và thái độ nhân viên chuyên nghiệp. Ảnh: Vilivilinh.

Mai Spa Resort nằm cách bãi biển bãi Trường 3 phút đi bộ là lựa chọn của nhiều du khách khi đến Phú Quốc. Tuy không gian của Mai Spa Resort khá nhỏ nhưng đảm bảo tính riêng tư và khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra biển. Resort có một số bungalow thiết kế theo phong cách mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên đang ưu đãi với mức giá từ 650.000 đồng/đêm. Ảnh: Lisa_kurnina.

Nếu đang tìm kiếm cho mình một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh và thư thả tại đảo ngọc thì Palm Hill Resort có thể là gợi ý cho bạn. Lấy cảm hứng trang trí từ thiên nhiên, resort bao phủ bởi màu xanh của cây cỏ, đưa du khách về với sự trong lành, bỏ lại cuộc sống xô bồ thường nhật. Buổi sáng thức dậy giữa tiếng chim hót líu lo là trải nghiệm chinh phục nhiều người. Ảnh: Agoda.

Palm Hill Resort cách bãi biển không xa, thuận lợi cho những du khách muốn thư thả dạo trên con đường mát rượi. Tài khoản Vân Trần để lại lời bình luận về khu nghỉ dưỡng này: "Tôi từng ghé Palm Hill Resort trong kỳ trăng mật và ấn tượng với sân vườn rộng, xanh mướt, không khí xung quanh trong lành pha chút tĩnh mịch vào buổi chiều". Giá phòng khoảng 800.000 đồng/đêm. Ảnh: Daryaserikova.