Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cưới sau 18 ngày quen trên mạng, cô dâu “lật kèo” phút chót vì lý do không ngờ

Công chúng chưa hết xôn xao với cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn sau 18 ngày quen trên mạng thì lại bất ngờ với lý do nhà gái hủy hôn vào phút chót.

Cặp đôi đăng ký kết hôn sau 18 ngày quen trên mạng

Thời gian gần đây, cặp đôi cặp đôi Nguyễn Chung (sinh năm 1998) và Kim Hoa (sinh năm 2000) cùng quê Phú Thọ khiến dân mạng xôn xao vì chỉ quen nhau 18 ngày trên mạng đã quyết định tổ chức lễ cưới.

Được biết, nhà chỉ cách nhau có 5km, nói chuyện lại hợp ý nên cả 2 đã quyết định đăng ký kết hôn và đi đến đám cưới chỉ sau 18 ngày hẹn hò.

  Cặp đôi Nguyễn Chung (sinh năm 1998) và Kim Hoa (sinh năm 2000)

Thời điểm đó, chia sẻ với Trí thức trẻ, Chung cho biết cả hai tuy có thời gian ngắn ngủi tìm hiểu nhưng đều xác định được mình đã tìm đúng người nên quyết định ngay: "Bọn mình gần nhà nhau nhưng lại quen nhau trên mạng xã hội. Cơ hội gặp nhau cũng rất ít tại mỗi người làm việc một nơi (mình đi làm ở Bắc Giang còn cô ấy làm ở Hà Nội). Gặp nhau đến lần thứ 3 thì bọn mình quyết định nghĩ đến chuyện tương lai. Hôm lên nhà bạn gái lần đầu tiên mình đã xin phép hỏi cưới với bố mẹ cô ấy luôn".

  Cả hai đã có lễ ăn hỏi trước đó

  Đăng ký kết hôn sau 18 ngày

Nhà gái hủy hôn vào phút chót vì chú rể ôm người yêu cũ và vũ phu

Tuy nhiên, dân mạng còn chưa hết bất ngờ bởi thời gian kết hôn chóng vánh thì lại càng bất ngờ vì nhà gái hủy hôn ngay phút chót. Chia sẻ với Vietnamnet, cô dâu Kim Hoa bộc bạch, cô suy nghĩ rất kỹ lưỡng sau khi đưa ra quyết định hủy cưới, không đón dâu bởi nhận thấy người chồng tương lai vũ phu, nóng nảy. Cô sợ sau này cuộc sống hôn nhân sẽ khó êm ả.

Kim Hoa kể: "Tối hôm tổ chức đám cưới, nhà trai có lên chơi nhà mình nhưng chú rể lại lái xe chở cô gái khác phía sau. Cô gái này say rồi cứ ôm chầm lấy anh ấy. Lúc đó nhà mình ăn cơm không có chỗ ngồi nên mình xếp cho các bạn bên nhà trai xuống rạp thứ 2 mời nước ăn bánh kẹo. Xong mình vào ăn nốt bữa cơm và đi tắm. Lúc sau thấy hàng xóm, họ hàng nói chồng mình đi cùng 1 chị ôm nhau ở sân nhà. Đứa em của mình còn hỏi: "Chú rể phải ôm cô dâu chứ sao lại ôm cô nào thế?

 Rạp đã dựng và nhà trai đã ăn uống linh đình từ hôm trước

Mình có ra nói chuyện bảo sao chú rể ngày vui nhất mà lại ôm người con gái khác. Đến lúc anh quay xe máy đi về chị ấy vẫn ôm khư khư trước mặt mình và gia đình họ hàng, đồng thời buông lời gắt gỏng và trừng mắt lên quát".

Không những thế, theo Kim Hoa: "Có lần anh ấy say mình nhắc lại chuyện cũ xong cả hai xảy ra xô xát, cãi cọ. Anh ấy cho là xúc phạm mẹ anh ấy nên tát mình một cái. Lúc đó, mẹ mình chứng kiến. Anh ấy có xin lỗi mình nhưng lần đầu nên mình cho qua.

Đến lần 2, anh có lên nhà mình chơi xong ngủ lại. Sáng hôm sau, con của anh trai mình chơi cùng anh ấy rồi ôm cổ anh, chẳng may có lỡ cầm dây chuyền siết cổ anh một chút. Anh ấy khó chịu và quát ầm lên khiến cháu bé khóc. Xong anh lại đùng đùng bỏ về không bảo mình câu gì cả", Hoa kể nhiều lý do được nảy sinh từ lâu dẫn đến quyết định hủy hôn.

 

 Tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng

Còn về phí chú rể Chung, anh cho biết theo lịch trình, ngày 3,4/5 là ngày cưới tuy nhiên nhà gái đã hủy hôn vào đúng ngày 4/5. Nói về lý do hủy hôn, Chung cho biết đây là hiểu lầm.

"Tối hôm 3/5, mình lai hai đứa em lên nhà gái, có cả bạn bè mình đi cùng nữa. Em mình say, cứ bám vào vai mình. Họ hàng nhà gái không hiểu đùng đùng hủy hôn làm mất mặt cả hai bên họ hàng. Mẹ mình trước lúc đón dâu còn ngất ngay tại đám cưới", Chung nói.

Hiện tại Chung cho biết hai bên gia đình vẫn chưa nói chuyện lại.