Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thắng DeParis – Hệ thống phân phối phụ liệu ngành tóc, spa uy tín tại Nghệ An

Ngày nay, hệ thống các spa, salon tóc ngày một nhiều do nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao. Việc tìm nguồn cung ứng mỹ phẩm, trang thiết bị uy tín, chất lượng luôn là bài toán khó đối với các chủ spa, thẩm mỹ viện.

Mỹ phẩm Thắng DeParis, cửa hàng mỹ phẩm chuyên phân phối phụ liệu ngành tóc, spa lớn hàng đầu Nghệ An. Mục đích của Thắng DeParis là cung cấp những dòng mỹ phẩm chính hãng cho quý khách hàng tại thành phố Vinh - Nghệ An. Đáp ứng tốt nhất thị hiếu luôn thay đổi của khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã.

 Cửa hàng mỹ phẩm, phụ liệu ngành tóc Thắng DeParis tại số 242 đường Trần Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngay từ những ngày đầu khai trương, Thắng DeParis đã nhận được sự chú ý lớn từ đông đảo phái đẹp. Trong suốt thời gian hoạt động, Thắng DeParis đã tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình, là địa chỉ uy tín số 1 về phụ liệu ngành tóc, spa tại tỉnh Nghệ An.

Thắng DeParis với nhiều mặt hàng mỹ phẩm, trang thiết bị đa dạng mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Đến với cửa hàng bạn như bị lạc lối giữa thiên đường mỹ phẩm chính hãng với hàng nghìn sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu được nhiều người tin dùng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Tại đây, các bạn có thể tìm kiếm được bất cứ sản phẩm nào các bạn muốn mua.

Rất nhiều spa, salon nổi tiếng trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh đã tin dùng sản phẩm của cửa hàng như salon tóc Triệu Mạnh, Nguyễn Văn Cừ; Bin Nail Cửa Lò; Hair salon nổi tiếng Sinh Anh 108 Nguyễn Thị Minh Khai,.. đều là những cái tên có tiếng trong giới làm đẹp lựa chọn Thắng DeParis là nơi cung cấp vật liệu, phụ phẩm.

 Thắng DeParis chuyên cung cấp mỹ phẩm, vật liệu cho các salon tóc lớn, có tiếng trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

 Bin Nail Cừa Lò luôn tin tưởng sử dụng các loại sơn, dụng cụ làm móng của cửa hàng

 

 Máy móc trang thiệt bị làm tóc của Thắng DeParis được hair salon Sinh Anh(Tp.Vinh) sử dụng

 Từ nội thất

 đến các trang thiết bị cho spa, salon tóc đều có đầy đủ mẫu mã tại cửa hàng.

“Làm trong ngành tóc này cũng được 5 năm rồi, thiết bị rồi phụ phẩm làm tóc cái gì cũng mua của anh Thắng. Chưa nói đến giá cả thì chất lượng hàng chỗ anh tôi rất yên tâm, máy móc hỏng bảo hành cũng rất tốt, nhiệt tình”, anh Huy Hiếu chủ một salon tóc ở tp.Hà Tĩnh chia sẻ.

Được tin tưởng bởi hơn hàng trăm spa, salon tóc lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh Nghệ An, phục vụ hơn hàng nghìn lượt khách và con số này không ngừng tăng trưởng mỗi năm. Cửa hàng phân phối mỹ phẩm, phụ liệu ngành tóc Thắng DeParis ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình tại thị trường làm đẹp Nghệ An, được các spa, salon tóc tin chọn.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ

Phụ liệu ngành tóc Thắng DeParis

Địa chỉ: số 242, đường Trần Phú, Tp.Vinh, Nghệ An

Hotline: 0238. 860. 72.72

Di động: 0946 55 44 11

Facebook: https://www.facebook.com/thangdeparis

 

 

 Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn