Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tìm thấy 2 bé trai sinh đôi nghi bị bắt cóc ở Bình Phước

Kỳ và Kiệt - cặp song sinh được người thân nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm do nghi bị bắt cóc - vừa được tìm thấy ở khu rẫy cách nhà không xa.

10h ngày 1/5, người nhà hai bé trai sinh đôi Nguyễn Võ Anh Kỳ và Nguyễn Võ Anh Kiệt (7 tuổi) xác nhận với VTC News, gia đình tìm được hai bé ở khu rẫy khá gần nhà.

"Chúng tôi tìm thấy hai bé ở khu rẫy tại xã Long Giang (thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước). Các cháu chỉ đi lạc vào sâu trong vườn rẫy, may mắn không có chuyện bắt cóc", người nhà hai bé cho biết.

 Người thân và chính quyền địa phương tìm thấy 2 bé Kỳ và Kiệt ở một khu rẫy.

Khoảng 17h ngày 30/4, bé Nguyễn Võ Anh Kỳ và Nguyễn Võ Anh Kiệt đi xe đạp chơi trước nhà tại xã Long Giang. Người mẹ từ bếp quay ra gọi thì không thấy các con đâu, chỉ thấy hai chiếc xe đạp bị bỏ lại cách nhà vài trăm mét.

Chị hỏi thăm những đứa trẻ hàng xóm, một bé gái kể có nhìn thấy người đàn ông mặc áo cam đi sau Kỳ và Kiệt. Đến khuya, do vẫn không có manh mối gì về tung tích các bé, gia đình trình báo với chính quyền địa phương và đăng tải thông tin lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng cùng tìm kiếm.

Tác giả: THY HUỆ

Nguồn tin: Báo VTC News