Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đến với nhà hàng Lam Giang 2 thưởng thức và cảm nhận

Đội ngũ nhân viên của nhà hàng luôn được quán triệt phương châm làm việc là chăm sóc sức khỏe và phục vụ khách hàng như những người thân của mình.

 Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở

Ngoài không gian thoáng đãng, rộng rãi, có nhiều cây xanh, Lam Giang 2 còn có một ưu điểm mà rất ít nhà hàng ở TP.Vinh có được, đó là bãi để xe rộng rãi rất thuận lợi cho khách hàng đến thưởng thức món ngon của các đầu bếp giàu kinh nghiệm.

 Lam Giang 2 hội tục các đầu bếp giàu kinh nghiệm chuyên về đồ ăn Lào

Trong nhà hàng có những phòng có thể tổ chức bữa tiệc gặp mặt giao lưu, đồng thời có những phòng chỉ dành riêng cho việc bàn bạc, ký kết làm ăn của các doanh nghiệp. Mỗi phòng ăn là một không gian riêng biệt, cách bài trí ở nhà hàng khiến cho thực khách có cảm giác như đang ngồi thưởng thức món ăn tại nhà mình. Bởi vậy Lam Giang 2 đã trở thành điểm đến thú vị cho mọi thực khách từ những buổi liên hoan công ty, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè hay sum họp gia đình….

Có thể khẳng định rằng thực phẩm tại đây khá chuẩn mực bởi nguồn thực phẩm tin cậy, rau sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh, thái độ phục vụ chu đáo, lịch sự... những điều đó đã trở thành phương châm hoạt động của của nhà hàng.

 Đội ngũ nhân viên của nhà hàng luôn được quán triệt phương châm làm việc là chăm sóc sức khỏe và phục vụ khách hàng như những người thân của mình.

Hương vị độc đáo của các món ăn, phong cách phục vụ của nhà hàng là nét văn hóa độc đáo, rất hiếm ở giữa Tp.Vinh nhộn nhịp và hối hả này. Phong cách mới, phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại, đó có lẽ là yếu tố làm vừa lòng cả những thực khách khó tính nhất. 

 Đầu bếp đang giới thiệu cho các thực khách về các món ăn tại nhà hàng

Bếp trưởng nhà hàng Lam Giang 2, anh Nguyễn Viết Hoàng – 1 đầu bếp giàu kinh nghiệm, từng làm tại nhiều nhà hàng nổi tiếng cho biết: “Tại đây, chúng tôi muốn giúp thực khách tận hưởng đầy đủ văn hóa của từng món ăn, cũng có nghĩa là phải đủ đầy hương vị, màu sắc của nó. Là nhà hàng chuyên về các món đồ rừng, nhà hàng luôn chọn mua những gia vị đặc biệt ở miền núi đem lại phong vị riêng mà chỉ nơi đây mới có”.

 Súp cá chình - món khai vị vừa thơm, dai, dòn, ngọt kích thích vị giác

Món ăn đầu tiên phải nhắc đến khi tới với Lam Giang 2 chính là cá chình. Loại cá chình được nhà hàng sử dụng ở đây là cá chình tự nhiên, sinh sống tại các khe suối tại huyện miền núi Tương Dương, Kỳ Sơn.

 Món cá chình nướng muối ớt ăn kèm với rau củ quả đi kèm được chế biến bằng công thức riêng nên khi thực khách thưởng thức sẽ luôn cảm nhận được sự thơm ngọt của thịt cá và nét độc đáo từ bí quyết chế biến riêng của người đầu bếp nhiều kinh nghiệm

Điểm mạnh của Lam Giang 2 là các món thịt lợn nít Lào đủ món. Lợn “nít” hay còn gọi là lợn mọi, lợn cắp nách, lợn mường, lợn mán... là một đặc sản mang đậm dấu ấn vùng cao, xếp vào hàng đặc sản, không thể thiếu trong các bữa cỗ đón khách của những người dân hiếu khách miền núi Tây Bắc Nghệ An. 

 

 Món thịt lợn “nít”, lòng lợn nít là những món không thể thiếu trong mâm cỗ của người dân miền núi Nghệ An

Thịt lợn “nít” cực kỳ thơm ngon, da giòn, mềm, thịt săn ngọt không ngấy, gia vị đi kèm cùng được đầu bếp nhà hàng chế biến 1 cách rất đặc biệt mà không 1 nhà hàng nào ở Tp. Vinh có được, đảm bảo làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

 Gà chọi hấp hạt dổi rừng – loại gia vị đặc biệt hiếm có khó tìm

Đến với nhà hàng Lam Giang 2, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc như gà chọi 6 món gồm: Gà chọi hấp, gà chọi chiên xù, gà chọi xào lăn, dồi gà chọi hấp, lẩu gà chọi, lẩu gà lá é. 

 Món cổ dồi gà chọi hấp được chế biến rất công phu

Ngoài ra, nhà hàng Lam Giang 2 thường xuyên có các chương trình ưu đãi để thu hút cũng như tri ân sự quan tâm đối với khách hàng thường xuyên của nhà hàng

 

 Thực đơn phong phú, phong cách phục vụ thân thiện, lịch sự và chuyên nghiệp; Lam Giang 2 đã nhanh chóng trở thành địa điểm của mọi thực khách thành Vinh.

Đặc biệt, từ ngày 27/4-7/5/2020, nhà hàng Lam Giang 2 có chương trình khuyến mãi giảm giá 5% trên tổng hóa đơn thanh toán dành cho đông đảo thực khách gần xa. Nhà hàng còn có dịch vụ nấu ăn tại nhà giành cho những khách hàng có nhu cầu.

 Hãy đến nhà hàng Lam Giang 2 để cảm nhận hương vị của đất nước Lào giữa lòng đất Nghệ

Nhà hàng Lam Giang 2

Địa chỉ : Số 37, Duy Tân, Tp. Vinh, Nghệ An

Liên hệ trực tiếp anh Thường: 02388685999 hoặc 0984424567