Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nổ súng vào nhà đối thủ giải quyết mâu thuẫn ở Hải Phòng

2 người đàn ông đi xe ô tô tới nhà đối thủ, 1 người cầm súng bắn vào cửa kính căn nhà, sau đó cả 2 lên xe bỏ đi.

Tối 19-4, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đã phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ điều tra nhóm 2 thanh niên gây ra vụ nổ súng và cửa căn nhà ở ngõ 32 phố Chợ Đôn (phường Nghĩa xá).

Trước đó, khoảng 19 giờ 30 tối 19-4, người dân khu vực ngõ 32 phố Chợ Đôn bỗng nghe tiếng súng nổ từ một ngôi nhà ngay đầu ngõ, sau đó là tiếng kính vỡ. Theo người dân, thời điểm đó, có 2 thanh niên đi trên một chiếc xe ô tô màu trắng tới khu vực này.

1 thanh niên từ trên xe cầm theo khẩu súng dạng súng hoa cải đi tới trước cửa căn nhà ở đầu ngõ. Người này đã chĩa súng bắn vào cửa kính cường lực của căn nhà, khiến cửa kính vỡ toang thành các mảnh vụn, văng tung toé.

 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng 

Thời điểm xảy ra vụ nổ súng, anh Q, chủ căn nhà đi vắng, trong nhà chỉ có 2 phụ nữ và một cháu nhỏ. Nổ súng dằn mặt xong, người thanh niên này mau chóng lên xe ô tô tẩu thoát. Công an đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người phụ nữ chủ nhà, phục vụ điều tra.

Theo nguồn tin của PLO, cơ quan chức năng bước đầu xác định vụ nổ súng xuất phát từ mâu thuẫn cách nay nửa năm giữa nhóm nổ súng với anh Q, chủ nhà. Cơ quan chức năng đã khoanh vùng xác định được nhóm nghi can là 2 người trú tại quận Hồng Bàng.

Tác giả: Đỗ Hoàng

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM