Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xác minh nhóm nữ học sinh đánh nhau giữa lúc đang cách ly xã hội

Một nhóm nữ sinh khoảng 20 người đánh nhau dã man, trong khi nhiều người khác đứng nhìn và quay video. Vụ việc được cho là xảy ra ở thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước. Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh.

Tối ngày 15/4, đại diện lãnh đạo UBND thị xã Phước Long (Bình Phước) cho biết đang vào cuộc xác minh  đoạn video quay cảnh hàng chục học sinh đánh nhau được tung lên trên mạng xã hội. Vụ việc được cho là xảy ra vào chiều tối cùng ngày cạnh trường THPT Phước Bình, phường Long Phước, thị xã Phước Long.

 Nhóm nữ sinh đánh nhau nằm la liệt (ảnh: cắt từ clip) 

Trong video được đăng phát trên mạng xã hội facebook vào tối 15/4 ghi lại cảnh một nhóm hơn 20 nữ sinh đánh nhau nằm la liệt giữa đường.

Nhóm nữ sinh túm tóc, vật nhau xuống đường và dùng nón bảo hiểm đánh nhau. Trong khi đó, đứng bên hành lang đường có nhiều học sinh khác dùng điện thoại quay lại. Trong video có người nói "cứ để tụi nó đánh nhau đi".

 Trong khi nhóm nữ sinh đánh nhau thì nhiều người đứng xem dùng điện thoại quay lại (ảnh: cắt từ clip).

Chỉ sau một giờ đăng video này có đến hàng nghìn lượt chia sẻ tạo nên một luồng dư luận phê phán hành vi của các học sinh. Hành vi đánh nhau đã vi phạm pháp luật còn tụ tập đông người trong thời gian cách ly xã hội khiến cộng đồng mạng bực xúc.

Tác giả: Hương Chi

Nguồn tin: Báo Tiền phong