Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lộ bất động sản mới tậu "đi mỏi chân không hết" của ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Vô tình trong buổi chia sẻ với fan hâm mộ, những hình ảnh về căn nhà hoành tráng, sang trọng của Hoàng Thuỳ Linh lọt vào ống kính, khiến mọi người không thể ngừng trầm trồ khen ngợi.

Vốn là một nghệ sĩ kín tiếng, nên Hoàng Thùy Linh rất ít khi chia sẻ về những chuyện riêng tư của mình. Đặc biệt, cô cũng chưa bao giờ khoe khối tài sản mình kiếm được sau rất nhiều năm hoạt động bền bỉ trong showbiz.

 Một góc bàn làm việc trong nhà Hoàng Thuỳ Linh 

Tuy nhiên mới đây, Hoàng Thùy Linh cũng hiếm hoi hé lộ hình ảnh bên trong căn hộ cực hoành tráng vừa tậu cách đây không lâu.

Vô tình trong buổi chia sẻ với fan hâm mộ, những hình ảnh về căn nhà hoành tráng, sang trọng của Hoàng Thuỳ Linh lọt vào ống kính, khiến mọi người không thể ngừng trầm trồ khen ngợi.

2019 là năm đại thắng với Hoàng Thuỳ Linh khi album 'Hoàng' và ca khúc 'Để Mị nói cho mà nghe' thắng 7/7 hạng mục được đề cử tại giải thưởng Làn Sóng Xanh 2019 và tiếp tục rinh 4 giải Cống Hiến 2020. Bởi vậy, nữ ca sĩ đã dành riêng một không gian trang trọng bên trong nhà để trưng bày các cúp giải thưởng cùng nhiều chứng nhận danh giá. Đây cũng là góc để cô thư giãn, tập vẽ và chiêm nghiệm cuộc sống trong những ngày ở nhà.

 Hoàng Thùy Linh thực chất là một “đại gia ngầm” trong showbiz Việt

Sinh năm 1988, diễn viên-ca sĩ Hoàng Thùy Linh thực chất là một “đại gia ngầm”. Không thích phô trương nên ít ai biết Hoàng Thuỳ Linh là một trong những nữ ca sĩ sở hữu khối lượng tài sản "khủng" mà bất cứ cô gái nào cũng phải mơ ước.

Từ năm 2012, Hoàng Thùy Linh đã sắm xe hơi có giá hơn 2 tỷ đồng.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh là chủ nhân của một căn hộ hạng sang ở quận 7 với lối thiết kế theo phong cách châu Âu. Từ cửa sổ trong phòng, cô có thể nhìn thấy toàn cảnh Sài Gòn phồn hoa. Phòng ngủ và phòng khách được trang trí lộng lẫy và sang trọng.

 

 

 

 Kho hàng hiệu đắt giá của nữ ca sĩ "Duyên âm"

Không chỉ thế, nữ ca sĩ Rung động cũng sở hữu căn biệt thự vô cùng rộng rãi ở Tam Đảo. Đây là nơi mà Hoàng Thùy Linh và gia đình của mình thường xuyên lên nghỉ ngơi thư giãn những dịp cuối tuần và cuối năm.

Căn biệt thự có diện tích rất lớn, với nhiều cây xanh xung quanh. Bố Hoàng Thuỳ Linh thiết kế căn biệt thự này như một món quà dành tặng con gái.

Hotgirl Hà thành cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh làm vườn đáng yêu khi ghé thăm ngôi nhà mới của mình.

Tác giả: Lê Lan (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin