Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu Diễm Hương công khai người tình mới kém tuổi

Những động thái chia sẻ mới trên trang cá nhân cho thấy Hoa hậu Diễm Hương đang có một cuộc sống riêng hạnh phúc mới sau tin đồn đã chia tay người chồng thứ 2.

Sau cuộc hôn nhân với đại gia Đinh Trường Chinh rất ồn ào ở showbiz Việt, Diễm Hương tổ chức đám cưới với người chồng thứ 2 - Quang Huy và đã có với nhau một con trai nhỏ. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, Diễm Hương tiếp tục hầu như không chia sẻ điều gì về cuộc sống gia đình của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, Diễm Hương đã chính thức công khai hạnh phúc mới trên trang Facebook cá nhân. Cô hào hứng khoe đoạn tin nhắn riêng trên story kèm với dòng trạng thái: “Làm phi cơ mà được lái bởi phi công thế này thì cũng nên các bác nhỉ" và nội dung tin nhắn hai người trao đổi với nhau.

Bạn trai mới còn dỗ dành Diễm Hương: “Chị nhắm mắt ngủ đi. Em yêu chị. Mai ở nhà hay chỗ làm muốn ăn sushi thì nói em đặt”.

 Hoa hậu Diễm Hương công khai tin nhắn với người tình mới kém tuổi.

Gần đây nhất, đêm 23/3, Diễm Hương tiếp tục đăng ảnh tình tứ trong vòng tay một người đàn ông giấu mặt, với dòng chia sẻ: "Lúc còn trẻ, ta không nên gặp những người quá tuyệt vời, nếu không cả đời này sẽ mãi vấn vương. Người ta quay lưng nhẹ thôi, nhưng đã mang cả thanh xuân của bạn. Bạn không rõ người đó có gì đặc biệt, nhưng không ai có thể thay thế được", cô đăng tải trong dòng chia sẻ của mình.

Trước đó, trong dịp Valentine, Diễm Hương khoe bó hoa dâu tây và chiếc nhẫn với chia sẻ: "Đã biết cũng sẽ được tặng gì đó, nhưng thực sự bất ngờ vì món quà dễ thương vào nửa đêm đầu ngày thế này. Tuyệt lắm anh. Thật ngạc nhiên. Cảm ơn vì mọi thứ anh làm cho em".

 Hoa hậu Diễm Hương khoe quà tặng dịp Valentine.

Chia sẻ này khiến nhiều người cho rằng cô đã có bạn trai mới, bởi từ lâu cô đã không nhắc đến người cũ Quang Huy trên trang mạng xã hội của mình. Nếu là chồng, không khó khăn hay phải e ngại để cô chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của cả hai khi mọi người đều đã biết.

Lưu Thị Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 và là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Trái đất nhưng không thành công. Người đẹp kín tiếng hơn, tập trung kinh doanh sau nhiều ồn ào riêng tư trên mặt báo.

Tác giả: Giang Vy

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net