Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Biệt thự ven sông của hot mom Hằng Túi

Căn biệt thự được hoàn thiện cấp tốc chỉ trong 1 tháng 20 ngày của hot mom Hằng Túi có tông nâu trầm ấm áp và hiện đại.

 Gia đình Hằng Túi chụp hình hồi đầu năm ở biệt thự mới hoàn thiện. 

 Căn biệt thự mới tậu của vợ chồng Hằng Túi ở Hà Nội. Biệt thự ban đầu là nhà thô nên hai vợ chồng cô đã tiến hành tân trang toàn bộ cho phù hợp nhu cầu sử dụng. 'Trước đây, tôi là người chỉ có tình yêu với công việc, con cái nên không 'nghiện nhà' lắm, thậm chí là hơi xuề xoà. Nhưng chắc là ghét của nào trời trao của đó nên lấy đúng ông chồng làm kiến trúc sư. Mỗi lần nhìn thiết kế 3D và ảnh thực tế công trình của chồng thì mưa dầm thấm lâu, tôi mê nhà cửa từ lúc nào không biết. Tôi bắt đầu bớt chi tiêu mua đồ linh tinh cho bản thân mà đầu tư nhiều hơn vào nhà cửa', mẹ 4 con bộc bạch. 

 Ngôi biệt thự được tân trang theo đúng mong ước của cặp vợ chồng là có không gian ấm áp, thể hiện được gu thẩm mỹ và có đủ chỗ cho trẻ con chơi đùa, có không gian riêng cho từng thành viên. Bàn trà là thứ mà Hằng Túi đã tìm rất lâu, được làm từ 4 khối tròn ghép vào nhau từ kính, gỗ, sắt, đá, có góc bo tròn đảm bảo sự an toàn cho con nhỏ. Các tường bao bên cạnh được trang trí bởi các nan gỗ, tạo sự hiện đại. 

 Trong không gian sinh hoạt chung của gia đình luôn có hoa và một chiếc đàn piano để các con của Hằng Túi luyện tập trong lúc rảnh rỗi. 

 2 vợ chồng Hằng Túi dự định sẽ cải tạo nhà trong 9-12 tháng để đảm bảo mọi thứ thật chỉn chu, hoàn hảo. Tuy nhiên, khi tham khảo các thầy phong thuỷ, hot mom được gợi ý dọn vào nhà ở sớm trong đầu năm nay. Vì vậy, kế hoạch sửa nhà đã thay đổi. Cả hai vợ chồng chỉ có vỏn vẹn 1 tháng 20 ngày để tân trang căn biệt thự.

 'Điều thuận lợi là ông xã tôi làm kiến trúc nên dù sát Tết nguyên đán, thợ vẫn cố gắng làm ngày đêm giúp hai vợ chồng. Gần như suốt thời gian thi công, hai vợ chồng không gặp mặt nhau vì anh bận trông công trình. Với tiến độ này, chúng tôi thay đổi cấu trúc nhà, không làm tầng hầm, áp mái mà đề ra các tiêu chí nhanh, gọn, hợp lý trong thiết kế nhà ở', Hằng Túi chia sẻ.

 Phía trước nhà còn có vườn nhỏ trồng cây lộc vừng. 

 Nhà nhiều con nhỏ nên tất cả đồ nội thất đều có góc bo tròn, đảm bảo an toàn cho các bé. Bàn trà, sofa, bàn ăn, ghế ăn, ghế bar, cầu thang đều không có nan mà là kính kín, thảm và sàn gỗ đủ êm để trẻ con chạy nhảy. Tông màu chủ đạo của biệt thự là nâu trầm tạo sự sạch sẽ và cảm giác ấm cúng. 

 Trong bếp có góc riêng dành cho các máy móc, vật dụng làm bếp.

 Hằng Túi chọn dàn đèn chùm màu vàng, tạo cảm giác ấm áp, gần gũi và giúp cả nhà ăn uống ngon miệng hơn ở khu bếp. 

 Hằng Túi chọn nhiều đồ pha lê làm vật dụng sinh hoạt vì thích vẻ đẹp trong suốt, lấp lánh của của chúng. 

 Trong nhà cũng có nhiều đồ gốm Nhật Bản, mèo phúc manekineko. 

Tác giả: Hằng Trần

 

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Ngoisao.net