Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những vật dụng đặt trong nhà không khác gì 'mang họa', làm suy kiệt sức khỏe, vận xui đủ đường

Mất ngủ, gặp ác mộng cho thấy sức khỏe tinh thần không được tốt và có thể báo hiệu những điều xấu đang đến. Nguyên nhân có thể do vấn đề thể chất cá nhân, mệt mỏi và thậm chí liên quan đồ vật trong nhà đặt vi phạm phong thủy.

Trong phong thủy gia đình, một số người thích sưu tầm các tác phẩm nghệ thuật cổ điển, nhưng họ không biết rằng những thứ dường như có giá trị này sẽ gây hại cho cuộc sống của họ khi ở nhà. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp, may mắn và tài chính của gia chủ, mà còn gây ra sức khỏe xấu, mất ngủ và mơ ác mộng. 

1. Tác hại của treo tranh chân dung 

Nhiều người trẻ thường treo ảnh chân dung ngôi sao, ảnh nghệ thuật,... trong phòng ngủ mà không biết rằng vận may, cảm xúc sẽ làm ảnh hưởng xấu, khiến cho hôn nhân luôn lục đục, vợ chồng thường xuyên cãi vã không hạnh phúc. Chưa kể nếu là những ngôi sao đã chết trong vụ tai nạn mà treo trong phòng sẽ ảnh hưởng đến vận may và sức khỏe thể chất của chính người sống trong căn phòng đó.

 

2. Những mối nguy hiểm của tranh hoàng đạo, tranh thủy cầm trong nhà

Một số tranh ảnh về động vật săn mồi như đại bàng, hổ, hải âu và chim cốc đang xòe cánh, có tư thế dữ tợn, hay ví dụ như hổ đi xuống núi sẽ mang đến vận xui và tăng luồng suy nghĩ tiêu cực dẫn đến sức khỏe kém, mơ màng và mệt mỏi.

 

 

3. Tác hại của mẫu vật động vật

Mặc dù giá của tất cả các mẫu động vật không rẻ, nhưng khi đặt trong phòng khách trông những con vật này cũng giống như thật, sống động và gợi cảm xúc, khiến cho nhiều người nhìn vào bị sốc và tác động mạnh đến thị giác. Như mọi người đều biết, tất cả các mẫu vật của động vật là "xác chết" đều ảnh hưởng đến sự may mắn và sức khỏe của người ở, bởi nó ít nhiều kích động sự tà ác?

 

4. Những mối nguy hiểm của đồ cổ và đồ sứ cổ

Cái gọi là đồ sứ cổ dùng để chỉ những chiếc bình và bát đặt trong phòng khách, được chủ nhà sưu tầm để trưng bày. Mặc dù những cổ vật này có giá trị lịch sử và giá trị sưu tập cao, nhưng không phải ai cũng biết nguồn gốc của những cổ vật này? Ai đã từng sử dụng nó? Và nó được chôn cùng ai? Họ đến từ đâu? Có thể nói, hầu hết các cổ vật đã bị đánh cắp từ những ngôi mộ của người chết. Những đồ vật này với hàng trăm ngàn năm âm. Mặc dù giá trị của chúng rất cao, nhưng khi chúng được đặt hoặc thu thập tại nhà, chúng thường mang lại âm khí xấu. Nếu người trong nhà yếu bóng vía hoặc sức khỏe yếu sẽ càng không tốt.

 

Nhà là nơi gia đình nghỉ ngơi và đoàn tụ, để chúng ta có một ngày trở về sau vất vả công việc và cũng là nơi đoàn tụ gia đình, một nơi để nghỉ ngơi, phục hồi sức mạnh thể chất, tăng cường năng lượng, vì vậy cần tránh treo, bày những vật phẩm ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc và mang lại xui xẻo cho sức khỏe và cuộc sống của những thành viên trong gia đình.

Tác giả: Autran

Nguồn tin: Conglyxahoi.net.vn