Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Người tình tin đồn' Quang Hải đáp trả 'nhẹ nhàng mà thâm sâu' sau khi bị fan Nhật Lê 'tấn công' trang cá nhân

Huỳnh Anh có động thái đáp trả 'cực căng' trước tin đồn là người thứ 3 xen vào mối quan hệ Quang Hải - Nhật Lê.

Thời gian gần đây, cộng động mạng tiếp tục hoang mang trước thông tin Nhật Lê và Quang Hải chia tay lần 2. Bên cạnh việc tìm ra được bằng chứng cả hai có dấu hiệu rạn nứt tình cảm, cư dân mạng cũng “soi” ra việc Quang Hải đang có mối quan hệ “không bình thường” với hotgirl có tên là Huỳnh Anh. Được biết cô bạn này sinh năm 1999, đang sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore.

 

Theo đó, trên mạng xã hội, Quang Hải rất “chăm” thả tim ảnh của cô gái này và trong một lần tình cơ, người ta lại tiếp tục phát hiện ra Huỳnh Anh cũng có một chiếc áo của CLB Hà Nội số 19 – số áo của Quang Hải. Trước tình cảnh này, Huỳnh Anh vẫn vẫn giữ trạng thái im lặng.

 

 

Tuy vậy, mới đây nhất, cô nàng bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ: “Mình chỉ sợ những người sống tốt với mình thôi, vì mình không biết phải trả cái tình nghĩa cho người ta thế nào cho phải. Còn với những người tệ với mình thì dễ mà, họ như thế nào thì cũng không có gì đáng để mình bận tâm!”.

 Ban đầu chọn cách im lặng nhưng mới đây “bạn gái Quang Hải” đã có động thái đáp trả.

 

Ngay sau đó, bài viết này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Nhiều người suy đoán đây là một động thái mà Huỳnh Anh đáp trả tin đồn những ngày qua. Tuy nhiên số khác lại cho rằng đây chỉ là thói quen “thả thính” của bạn gái “tin đồn” Quang Hải mà thôi.

 

Được biết, trước đó, khi Quang Hải – Nhật Lê chọn cách im lặng trước mọi tin đồn thì một số fan đã vào trang cá nhân của Huỳnh Anh “ném đá”. Ngoài gọi cô nàng là “con giáp thứ 13” thì họ còn sử dụng những từ ngữ thiếu lịch sự để chê bai ngoại hình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tất cả mọi thứ vẫn còn chỉ ở mức tin đồn. Sự tình ra sao thì hãy chờ những người trong cuộc lên tiếng nhé!

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: Saostar.vn