Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phòng ngủ dát vàng trong căn hộ triệu đô của Nathan Lee

Ca sĩ Nathan Lee tránh Covid-19 trong căn hộ trị giá 2 triệu đôla ở trung tâm Sài Gòn, dát vàng trần và nhiều chi tiết nội thất.

Những ngày này Nathan Lee chủ yếu ở nhà xem phim, đọc sách, nghe nhạc, nấu ăn... chờ hết dịch. Anh sở hữu căn hộ cao cấp rộng 200 m2 ở quận 1, TP HCM. Phòng ngủ của nam ca sĩ rộng mênh mông, dát vàng trên trần và có tầm nhìn hướng ra trung tâm thành phố. 

Phòng tắm của anh lắp tivi. Nathan Lee vừa thư giãn trong bồn tắm vừa nghe single 'Please' anh mới phát hành tối 6/4. 

Ca sĩ Mỹ Lệ rất thân với giọng ca 'Xinh'. Cô từng tới thăm nhà đàn em và hết lời trầm trồ trước cơ ngơi sang trọng này. 

Hồ bơi là nơi Nathan Lee hay ra thư giãn, phơi nắng và tập luyện thể dục. 

Anh có cả khu vườn trồng trên không rộng 100 m2 trồng đủ loại hoa và cây cảnh. Nathan Lee thích đứng đây ngắm bình minh và hoàng hôn. 

Khu vườn xanh mướt của Nathan Lee. 

Căn hộ nằm trên tầng cao của toà nhà ở đường Đồng Khởi. Khi có show diễn tại các tụ điểm trung tâm Sài Gòn như phố đi bộ Nguyễn Huệ hay Nhà hát Thành phố, Nathan Lee thường đi bộ. 

Covid-19 khiến việc kinh doanh bất động sản, nhà hàng, khách sạn của Nathan Lee bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh thua lỗ hơn 100 tỷ đồng, phải đóng cửa toàn bộ chuỗi nhà hàng. Nam ca sĩ chủ động giảm tiền thuê mặt bằng từ 30 đến 50%, thậm chí miễn tiền thuê một số điểm kinh doanh mà anh sở hữu để chia sẻ khó khăn với người khác. 

Nathan Lee vẫn cảm thấy mình may mắn hơn nhiều người nên không buồn chán, bi quan khi dịch bệnh. Chàng ca sĩ tự tạo niềm vui bằng việc chăm sóc khu vườn, chơi với thú cưng và sáng tác nhạc. Single 'Please' của Nathan Lee mới ra mắt có hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt. Sản phẩm được nhiều bạn bè, khán giả của nam ca sĩ ở nước ngoài khen ngợi. 

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net