Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chặn bắt nhóm đối tượng tháo biển số, chạy xe tốc độ cao ở TP Vinh

Các đối tượng cùng nhau tụ tập tháo biển số xe, lạng lách đánh võng trên đường đô thị với tốc độ cao, gây mất trật tự ATGT, nguy hiểm cho người đi đường.

Vào hồi 21h45, qua tuần tra kiểm soát, tổ tuần tra của Đội CSGT- TT Công an TP Vinh đã phát hiện một nhóm đối tượng gồm 5 xe mô tô không gắn biển số chạy thành đoàn, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng trên đường đô thị xung quang khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh.

Triển khai các biện pháp phối hợp, tổ tuần tra đã truy bắt được 3 đối tượng tham gia trong nhóm.

 Các đối tượng bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai tên là Nguyễn Việt Hoàng (Sn 2005), trú tại Khối 11, phường Bến Thủ; Nguyễn Thế Hoàng (SN 2004), trú tại khối 13, phường Đông Vĩnh và Trần Hưng Tiến (Sn 2004) trú tại khối 6, phường Trung Đô, là đối tượng ngồi trên xe của Nguyễn Thế Hoàng.

Đội CSGT-TT Công an TP Vinh hiện đang tiếp tục lấy lời khai từng đối tượng để điều tra xử lý; đồng thời tổ chức truy bắt các đối tượng còn lại.

Theo Chỉ huy Đội CSGT-TT Công an TP Vinh cho biết: Trên địa bàn TP Vinh, thời gian gần đây nổi lên tình trạng một số thanh thiếu niên, chạy xe máy không mang biển kiểm soát với tốc độ cao, gây mất trật tự ATGT, nguy hiểm cho người đi đường. Để ngăn chặn và kịp thời xử lý các đối tượng này, cũng như triển khai Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về nội dung không tụ tập đông người, Công an TP Vinh đã lập kế hoạch, tung lực lượng tuần tra trong nhiều ngày qua, với mục tiêu kịp thời xử lý các đối tượng vi phạm, không để phát sinh thành vấn đề nóng.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An