Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiên Nguyễn khoe thần thái sang chảnh, xinh đẹp sau khi khỏi Covid-19

Những hình ảnh mới nhất của Tiên Nguyễn cho thấy cô đã hoàn toàn khoẻ mạnh sau thời gian phải điều trị bệnh Covid-19.

 Những hình ảnh mới nhất của Tiên Nguyễn sau khi xuất viện về nhà.

Sau hơn 3 tuần điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM, Tiên Nguyễn - con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn được xuất viện vào ngày 31/3 vừa qua. Cô đã nhận được rất nhiều lời động viên và chúc mừng từ cư dân mạng, ai cũng mong cô nàng lấy lại thần và mau chóng trở về cuộc sống bình thường.

Tuy nhiên, kết thúc thời gian chữa bệnh, Tiên Nguyễn vẫn phải thực hiện cách ly tại nhà theo đúng quy định. Trong những hình ảnh mới nhất, không khó để nhận thấy cô nàng đã hoàn toàn khoẻ mạnh và thoải mái. Thậm chí, dù là ở nhà thôi nhưng rich kid vẫn rất xinh đẹp, có đôi nét giống Hoa hậu Phạm Hương.

Trước đó, Tiên Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình kèm chia sẻ: "Tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là Tổ quốc Việt Nam".

Con gái của nữ diễn viên Thủy Tiên gửi lời cảm ơn tới các y bác sĩ đã chữa trị cho cô trong thời gian bị bệnh. "Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM. Con xin tri ân và trân trọng cảm ơn".

 Tiên Nguyễn tặng hoa các y bác sĩ sau khi ra viện.

Ngoài ra, em chồng nữ diễn viên Hà Tăng cũng gửi lời cảm ơn bạn bè, người thân đã theo dõi và động viên tinh thần trong suốt thời gian qua.

Tiên Nguyễn sinh năm 1997, tên thật là Nguyễn Thảo Tiên. Cô là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên. Cô cũng là em gái của doanh nhân Louis Nguyễn, chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà.

Tiên Nguyễn nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với gần 180.000 người theo dõi. Cô thường chia sẻ phong cách thời trang sành điệu, các chuyến du lịch sang trọng và tham dự các sự kiện thời trang lớn trên thế giới.

Tiên Nguyễn từng tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Ý từ ngày 18 - 24/2. Đêm ngày 6/3 Việt Nam ghi nhận thêm 1 trường hợp mắc mới tại Hà Nội. Bệnh nhân N.H.N. (nữ, 26 tuổi) hiện đang được cách ly chặt chẽ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương 2. Chị N. trở về Việt Nam sau khi đi du lịch tại Anh, Pháp Ý và từng có tiếp xúc trực tiếp với Tiên Nguyễn.

Không an tâm về sức khỏe, gia đình Tiên Nguyễn thuê máy bay riêng đưa cô về Việt Nam và nhập cảnh lúc 8h15 ngày 9/3. Sau khi về, cô ngay lập tức được chuyển về Bệnh viện Dã chiến ở Củ Chi (TP.HCM) bằng xe chuyên dụng cách ly nghiêm ngặt. Tối 9/3, kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM khẳng định cô dương tính với virus Covid -19. 

Bố mẹ cô, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hoàng Thủy Tiên, đã quyên góp 30 tỉ đồng và cho mượn mặt bằng 5.000m2 cho công tác phòng chống COVID-19 của Việt Nam.

Tác giả: Mai Nhật

Nguồn tin: doisongplus.vn