Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bphone lại trễ hẹn

Bộ bốn Bphone thệ hệ mới không thể trình làng ngày 7/4 như kế hoạch sau khi Thủ tướng ra chỉ thị cách ly xã hội từ 1/4 đến 15/4.

Bkav lại tiếp tục phải điều chỉnh thời gian ra mắt Bphone. Trên Facebook cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav, cho biết lịch mới sẽ chỉ được sắp xếp sau ngày 15/4. 

"Trong lúc chờ đợi, tôi sẽ chia sẻ với các bạn về Bphone B86, về sản xuất và các công nghệ có trong sản phẩm", ông Quảng cho hay.

 Bphone thế hệ bốn sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế so với Bphone 3.

Bphone thế hệ mới có bốn phiên bản, nằm trong các phân khúc khác nhau là B86, B86s, B60 và B40. Nhiều khả năng, B86s là sản phẩm cao cấp nhất, còn B40 có giá rẻ nhất. Sản phẩm cũng có bốn màu đen, trắng, xanh và hồng, hỗ trợ chống bụi, chống nước.

Bphone mới cũng là smartphone không phím bấm vật lý. Thay vào đó, người dùng sẽ sử dụng cử chỉ, như vuốt các cạnh hoặc gõ trên màn hình để thực hiện các thao tác như tăng giảm âm lượng, chỉnh sáng màn hình... Không ít người tò mò về giải pháp của Bkav vì để có một smartphone không phím, phần mềm cần hoạt động ổn định, trơn tru, hạn chế bị treo máy...

Một cải tiến lớn thu hút sự chú ý khác trên sản phẩm là camera sẽ ứng dụng nhiếp ảnh điện toán, hỗ trợ chụp các bức ảnh theo mục đích cụ thể như macro, xoá phông, tốc độ cao... mà không cần trang bị nhiều ống kính.

Tác giả: Châu An

Nguồn tin: Báo Vnepress