Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghệ An: Hai cụ bà trên 80 tuổi dành tiền con cháu mừng tuổi ủng hộ phòng, chống Covid- 19

Ban vận động quỹ phòng, chống dịch Covid -19 xóm 3, xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa hết sức cảm động trước sự sẻ chia của hai cụ bà trên 80 tuổi, đã dành hết số tiền con cháu mừng tuổi trong nhiều năm qua, để ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid – 19 tại địa phương

Chiều 5/4, Ban vận động phòng, chống dịch Covid -19 xóm 3, xã Nghĩa Thuận đã trực tiếp nhận được số tiền 7 triệu đồng ủng hộ vào quỹ phòng chống Covid của hai cụ: Chu sỹ Tiệu và cụ bà Phạm Thị Thâm, ở xóm 3, xã Nghĩa Thuận. Cả hai cụ năm nay đã 82 tuổi.

Hai cụ cho biết, đây là số tiền mà con, cháu mừng tuổi hai cụ vào mỗi dịp tết Nguyên Đán của nhiều năm góp lại. Nay nghe tin của xóm đang vận động toàn dân tham gia ủng hộ để phòng, chống dịch Covid nên bàn với nhau dành hết số tiền này để ủng hộ cho xóm.

 Hai cụ Chu sỹ Tiệu và cụ Phạm Thị Thâm trao số số tiền 7 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịc Covid -19 cho Ban vận động xóm.

Bà Vũ Thị Huyền, Bí thư chi bộ xóm 3 cho biết: Hoàn cảnh của hai cụ cũng không dư giả gì, sống cùng con gái, bản thân cũng không có lương hưu, sức khỏe lại yếu. Cụ ông ốm đau liệt gường từ 3 năm nay, nhưng hai ông bà vấn chung tay cùng với Đảng, nhà nước đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19, hành động của hai cụ khiếm chúng tối rất cảm động.

Cũng theo bà Huyền, tính đến nay sáng ngày 6/6, Ban vận động xóm đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ được hơn 25 triệu đồng, đây là số tiền ủng hộ cao nhất trong các xóm ở xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa.

Tác giả: Quang Huy

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ AN