Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trần Phi Sơn: 'Công Phượng giúp CLB TP HCM mạnh lên rất nhiều'

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Trần Phi Sơn dành những lời có cánh cho đàn em Công Phượng, tân binh của đội bóng Sài thành.

Cùng với Phi Sơn, Công Phượng đang là những mũi nhọn hết sức chất lượng trên hàng công của CLB TP HCM, đội bóng đang dẫn đầu V.League sau hai lượt trận và có màn trình diễn ấn tượng ở AFC Cup 2020.

Chia sẻ trên trang Người Đưa Tin, tiền vệ Trần Phi Sơn đã đanh những lời có cánh cho đàn em Công Phượng: "Công Phượng là một cầu thủ lớn của bóng đá Việt Nam. Việc cậu ấy về TP.HCM giúp cho đội bóng mạnh hơn rất nhiều.

Công Phượng là một cầu thủ rất chăm chỉ và chuyên nghiệp. Cậu ấy có phẩm chất rất tốt và đã được chứng minh thời gian vừa qua. Các đồng đội luôn thấy được những điều tích cực khi tập luyện cùng với Công Phượng".

Trên sân, Phi Sơn và Công Phượng thi đấu vô cùng ăn ý. Hai cầu thủ gốc Nghệ cũng vô cùng thân thiết ngoài sân cỏ, chia sẻ bí quyết về sự ăn ý này, Phi Sơn cho biết: "Hồi Phượng mới về TP.HCM, tôi và em ý thường xuyên nói chuyện với nhau cả về bóng đá lẫn cuộc sống thường ngày. Điều đó đã giúp chúng tôi có được sự liên kết khi thi đấu cùng nhau.

Công Phượng là mẫu cầu thủ có thể gây ra đột biến bất cứ lúc nào. Phượng luôn có những khoảnh khắc tỏa sáng giúp thay đổi cục diện trận đấu. Tôi rất tin tưởng vào khả năng của cậu ấy".

 

 Trần Phi Sơn, Công Phượng- cặp tiền đạo nổi tiếng của TP HCM 

Sau hai vòng đấu CLB TP HCM đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối. Tiền đạo Xuân Nam của đội bóng này thậm chí đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 3 bàn thắng.

Dù liên tục ghi bàn ở AFC và Cup quốc gia trước đó, song Công Phượng vẫn chưa có được bàn thắng nào ở V.League dù được đá chính ở sân chơi này sau hai vòng đấu vừa qua.

Mới đây, các cầu thủ của CLB TP HCM đã đồng ý giảm lương trong giai đoạn tạm nghỉ để chia sẻ gánh nặng với đội bóng chủ quản trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành.

Sáng ngày 3/4, Huấn luyện viên Chung Hae Soung và trợ lý Lư Đình Tuấn đã đại điện cho CLB TP Hồ Chí Minh ủng hộ 360 triệu đồng gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hồ Chí Minh. Đây là số tiền được tập thể câu lạc bộ đóng góp với mong muốn chung tay, góp một phần nhỏ công sức vào công cuộc đẩy lùi dịch Covid-19.

Cách đây ít ngày, các CLB và VPF đã họp online về phương án tổ chức V.League trong giai đoạn dịch Covi-19 có diễn biến phức tạp tại Việt Nam và trên thế giới. Tuy vậy các bên vẫn chưa đi tới thống nhất cho giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Đáng chú ý, CLB HAGL của bầu Dức đã không tham dự cuộc họp với nhiều lý do khác nhau dù đã được VPF nhiều lần thông báo.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn