Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghỉ dịch quá rảnh, bà mẹ U50 lôi cả nhà ra tập thể dục nhưng chứng kiến ông bố và đàn con mới khiến ai nấy cười bò

Những ngày ở nhà rảnh rang, bà mẹ U50 đã thuyết phục cả gia đình cùng tập thể dục, nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, mọi thứ lại chẳng như mong đợi...

Nghỉ dịch thì mọi người làm gì? Có lẽ đó là chủ đề thường thấy trên MXH nhất trong những ngày vừa qua. Dân tình thích thú chia sẻ với nhau về các hoạt động bổ ích trong chuỗi ngày tự cách ly để hạn chế lây lan dịch Covid-19. Có người thì dành thời gian để cày phim; đông đảo chị em lại thích vào bếp trổ tài, học thêm các món mới; một số lại lên kế hoạch cho tương lai và nghỉ ngơi...

Còn với gia đình Đỗ Trang thì lại là những buổi sinh hoạt chung của cả gia đình đầy hài hước. Cụ thể, cô bạn cho biết trước kia bố mẹ kinh doanh hàng ăn, nay phải đóng cửa phòng dịch. Bận quen rồi nay rảnh không chịu được, mẹ của Trang quyết lôi cả nhà ra tập thể dục nâng cao sức khỏe. Câu chuyện đáng yêu của gia đình nhỏ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. 

  Gia đình Trang bị mẹ lôi ra tập thể dục trong thời gian nghỉ phòng dịch.

Nhưng hài hước một nỗi, trong khi các con cố gắng lắm chỉ được 20 phút đã nằm thở dốc thì mẹ của Trang U50 vẫn sức khỏe dẻo dai, tiếp tục thực hiện loạt động tác khó nhằn.

Và cái kết là đám con chỉ giơ cờ trắng đầu hàng, lôi điện thoại ra chụp ảnh mẹ vẫn miệt mài tập luyện. Đáng thương nhất có lẽ vẫn là bố, chán tận cổ rồi nhưng không dám mạnh mẽ "đình công" như đàn con, vẫn phải cố tự tập theo bài tập trên YouTube.

 

Sau khi câu chuyện đáng yêu này được chia sẻ lên MXH, dân tình nhanh chóng thả tim tới tấp. Nhiều người khen ngợi vóc dáng của bà mẹ U50, đồng thời đưa ra những bình luận dí dỏm: "Gia đình bạn đáng yêu quá", "Cái kết không như mong đợi của mẹ", "Cuối cùng đáng thương nhất vẫn là bố thôi"...

 Thời gian dịch phải đóng cửa hàng, mẹ của Trang tập thể dục thường xuyên hơn.

 

 Còn bố cũng có thêm thời gian nghỉ ngơi, chăm chút vườn cây, ao cá.

Theo cô bạn Đỗ Trang chia sẻ, sau khi thực hiện đóng cửa hàng quán để phòng dịch thì kinh tế gia đình cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. "Phải cho nhân viên nghỉ hết, bố me mình cũng buồn. Mọi ngày nhộn nhịp người ra vào, bây giờ lại không có ai cả.

Nhưng bù lại, khoảng thời gian này bố mẹ mình được nghỉ ngơi nhiều hơn (khi vẫn kinh doanh nhà mình 12h đêm - 1h mới xong việc), chăm thể thao hơn, mình cũng được ở nhà lâu hơn. Nói chung là dịch thì mọi thứ bị ảnh hưởng nhiều, nhất là kinh tế, nhưng mặt lợi là sẽ gắn kết được tình cảm gia đình, có nhiều thời gian bên nhau hơn, hạnh phúc hơn" - Trang hào hứng cho biết.

Tác giả: M52

Nguồn tin: Báo Tổ quốc