Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bầu Đức ra quyết định bất ngờ với CLB HAGL

Trước thông tin sẽ giảm 50% lương của các cầu thủ HAGL trong mùa dịch Covid-19, mới đây ông ông Đoàn Nguyên Đức đã chính thức lên tiếng.

Trước những diến biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, các giải bóng đá và thể thao trên thế giới đã chính thức tạm hoãn vô thời hạn. Để chia sẻ khó khăn với các CLB, nhiều cầu thủ nổi tiếng trên thế giới đã đồng ý giảm lương, thậm chí đóng góp một khoản tiền không nhỏ cho các tổ chức xã hội để phòng chống dịch Covid-19.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới, Hiệp hội CLB bóng đá châu Âu (ECA) và Hiệp hội cầu thủ thế giới (FIFPro) đã thống nhất yêu cầu các cầu thủ trên toàn thế giới để hỗ trợ các CLB chủ quản ở thời điểm hết sức khó khăn này.

Nhiều đội bóng V.League đã đồng tình với quyết định của FIFA và lên kế hoạch cắt giảm lương cầu thủ trong thời gian tới. Trong đó, TP HCM (nơi sở hữu Công Phượng, Tiến Dũng) thông báo các cầu thủ đã đồng ý giảm lương trong thời gian không thi đấu để chung tay với CLB.

DNH Nam Định cũng cho biết các cầu thủ đã đồng ý giảm lương để chung tay cùng đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

 

 Bầu Đức chưa có ý định giảm lương với CLB HAGL

Có thông tin trên mạng xã hội cho rằng bầu Đức cũng đang có ý định giảm 50% lương của các cầu thủ HAGL trong mùa dịch Covid-19. Tuy nhiên, mới đây chính ông Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Chia sẻ với Saostar, bầu Đức cho biết:

“Không có chuyện đó. Tôi khẳng định đến lúc này thì CLB HAGL không có chuyện giảm lương các cầu thủ vì dịch Covid-19. CLB HAGL chưa tính toán đến chuyện đó trong thời điểm hiện tại.

Tới lúc này thì tôi chưa quyết định gì liên quan đến chuyện tiền lương của CLB HAGL. Tôi sẽ xem xét mọi thứ theo tình hình thực tế. Tới tháng 6 thì CLB HAGL mới đưa ra quyết định về chuyện này”.

Hiện tại, sau 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2020, HAGL đang tạm xếp thứ 3 khi giành được 4 điểm.

Dễ nhận thấy lối chơi của HAGL đã bớt ngây thơ hơn các mùa giải trước, bên cạnh đó chiến thuật của đội bóng phố Núi cũng đang dạng và hiệu quả hơn, với những gì đã thể hiện người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng Văn Toàn và các đồng đội có được thứ hạng cao ở mùa giải năm nay.

Tác giả: H.N

Nguồn tin: doisongplus.vn