Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Hãy trở lại thế giới làm con của ba, ba sẽ yêu thương, che chở cho con'

Độc giả VTC News thương xót trước số phận của cháu bé đồng thời lên án hành vi ác như quỷ dữ của những kẻ máu lạnh nhẫn tâm hành hạ con mình đến chết.

Đồng quan điểm với bài viết Sát hại con 3 tuổi của mình, đó phải là những con quỷ khát máu, nhiều độc giả chia sẻ nỗi đau mất mát với bà ngoại cháu bé cũng như lên án, phẫn nộ trước hành vi vô đạo đức, ác như quỷ dữ của những kẻ máu lạnh nhẫn tâm hành hạ con mình đến chết.

Độc giả Nguyễn Minh Tuấn viết: "Bây giờ, có lẽ con đã yên bình hơn, vui vẻ hơn rồi phải không? Nếu con muốn được yêu thương được che chở được ôm ấp được như bao đứa trẻ khác hay là con thử lần nữa trở lại thế giới này và làm con của ba. Ba không hứa cho con tất cả những gì con muốn nhưng ba có thể hứa với con cho con những gì tốt nhất ba có. Thương con. Đọc bài viết mà không cầm được nước mắt".

Độc giả Lê Danh Tứ: "Trẻ em nào cũng đáng yêu. Chúng ta hãy dành những gì tốt nhất cho thế hệ trẻ. Là giáo viên tiểu học tôi thấy trẻ lớp 1 còn phải phỉnh đút cho ăn. Vậy mà...Tôi là người ngoài mà cũng khóc cho bé nhỏ. Mong linh hồn cháu siêu thoát. Từ sự việc đau lòng này, chúng ta hãy nghiêm túc nhìn nhận và có những hành động thực hiện bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Thực hiện tốt 'Quyền trẻ em' theo Công ước Liên hợp quốc. Còn cặp vợ chồng đó xin hãy để cho chúng sống trong sự phán xét."

 Bé M. khỏe mạnh, tươi vui khi được bà ngoại nuôi dưỡng.

Nguyễn Thị Thanh Diệu: "Không cầm lòng được khi nghe câu chuyện của bé. Không biết mẹ ruột và cha dượng của bé là thuộc loài gì nữa. Quá ác độc! Cần pháp luật và cơ quan chức năng sớm vào cuộc để làm gương cho những cặp thú tính khác, để tránh làm tổn thương tầm hồn và mạng sống của nhiều em nhỏ khác".

Trần Quốc Hưng: "Mỗi lần đọc, hay nhìn ảnh cháu cầm thú bông với đôi chân bầm tím là tôi lại giận run người. Không hiểu thực sự tôi có giữ được bình tĩnh không nếu gặp bọn chúng ngoài đời. Thực sự đáng kim tởm. Thực sự không còn từ ngữ nào để nói về bọn chúng."

Hồ Trọng Bình: "Tội ác tận cùng của sự tàn nhẫn, độc ác, mất nhân tính lại gây nên từ chính mẹ đẻ và cha dượng, thương xót cho bé. Cần loại bỏ cặp đôi này khỏi xã hội".

Bach Tham: "Có câu hổ dữ không ăn thịt con. Người phụ nữ là mẹ của bé thật nhẫn tâm và độc ác. Thương cho bé có 3 tuổi nào gây ra tội tình gì. Dù có bỏ tù chung thân cũng không lấy lại được mạng sống cho bé. Loại người này nên xử tử có lẽ tốt hơn. Để sống, bỏ tù liệu có biết ăn năn về tội lỗi của mình? Ác độc hơn cầm thú".

Duy Thiệp: "Từ lúc đọc bài viết ngày 2/4 tôi vô cùng căm phẫn với tội ác mà hai vợ chồng đó gây ra. Tôi rất mong pháp luật nghiêm minh làm ngay và luôn thông báo để mọi người biết và đòi lại công bằng cho cháu bé. Khổ thân cháu quá. 'Trẻ con như búp trên cành', trẻ con cũng một kiếp người".

Lê Văn Vinh: "Luật pháp phải trừng trị thật nặng để răn đe những con ác quỷ trong tương lai!".

Tác giả: HẠ VŨ (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC News