Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Livestream ở nhà, diva Hồng Nhung vô tình để lộ bạn trai ngoại quốc

Trong lúc Hồng Nhung đang livestream giao lưu với người hâm mộ, một người đàn ông ngoại quốc nghi bạn trai của diva 7x hai lần xuất hiện trong khung hình.

Tối 31/3, Hồng Nhung đã dành gần một tiếng đồng hồ livestream tại nhà để gặp gỡ người hâm mộ, chia sẻ về Trịnh Công Sơn, cũng như hát lại những ca khúc nổi tiếng của ông ngay trước ngày giỗ cố nhạc sĩ (1/4).

Trong quá trình chị Bống giao lưu với dân mạng, cặp song sinh Tôm và Tép thỉnh thoảng xuất hiện bên cạnh mẹ. Dù thời gian “lên sóng” không lâu, Tôm và Tép nhận được nhiều lời khen từ dân mạng vì dễ thương như “thiên thần”. Cả hai năm nay đã 8 tuổi, không chỉ sở hữu vẻ ngoài giống hệt nhau, mà anh Tôm cũng để tóc dài như em gái.

 Hai con sinh đôi của diva Hồng Nhung được khen dễ thương.

Đáng nói hơn, ngoài cặp song sinh, một người đàn ông ngoại quốc hai lần vô tình lọt vào khung hình máy quay, trong đó có một lần lộ rõ mặt. Người này mặc trang phục ở nhà thoải mái, xuất hiện chớp nhoáng lúc ra vào phòng ngủ. Vì màn lộ diện bất ngờ này, diva sinh năm 1970 đang nói phải tạm dừng, còn cười ngượng ngùng, thì thầm mấy từ tiếng Anh.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2020/04/04/hong_nhung_lo_song_chung_voi_ban_trai_ngoai_quoc.mp4[/presscloud]

 Người đàn ông nghi bạn trai ngoại quốc của Hồng Nhung vô tình lọt vào khung hình máy quay. Video cắt

 Khoảnh khắc bạn trai Hồng Nhung lộ mặt.

Những điều này khiến dân mạng tin, Hồng Nhung đã có bạn trai mới sau khi ly hôn, thậm chí có thể hai người đã dọn về sống chung.

Hồi đầu tháng 3, Bằng Kiều đăng tải video đến thăm biệt thự mới xây của Hồng Nhung tại Hollywood, Los Angeles Mỹ. Trong video, người ta có thấy thấp thoáng bóng dáng một người đàn ông ngoại quốc, được Hồng Nhung tích cực giới thiệu những người bạn thân thiết mới đến. Tuy nhiên, lúc máy quay lại gần, người này lại nhanh chóng rời khỏi như không muốn lộ diện.

Theo chia sẻ của bạn bè nữ ca sĩ trong video, người này làm kiến trúc sư, còn giúp Hồng Nhung thiết kế căn biệt thự ở Mỹ.

 Người này từng xuất hiện trong tiệc mừng nhà mới ở Mỹ của Hồng Nhung.

Không chỉ vậy, tại buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Lệ Quyên tại TP.HCM, Hồng Nhung cũng được một người đàn ông ngoại quốc tháp tùng. Lúc đó, giọng ca “Giọt sương trên mí mắt” giới thiệu là người anh trai từ Hà Nội vào chơi. Tuy nhiên trong bữa tiệc sinh nhật riêng tư của chị Bống sau đó (15/3), người này cũng góp mặt.

Trở lại buổi livestream tưởng nhớ Trịnh Công Sơn, Hồng Nhung kể lại, vào đúng ngày “Cá tháng Tư” 19 năm về trước, cô được người nhà báo tin cố nhạc sĩ qua đời khi đang lưu diễn ở Úc.

“Ngay tối hôm đó, Hồng Nhung xin phép ban tổ chức thay đổi vé máy bay và trở về Việt Nam. Tất cả những ngày sau đó là những ngày rất nhiều nước mắt của không biết bao nhiêu con người Việt Nam, tiếc thương cho sự ra đi của anh Sơn.

Không biết đó có phải ngẫu nhiên hay không khi anh ra đi đúng vào ngày Cá tháng Tư – ngày mà mọi người có thể nói hay làm điều gì đó không phải sự thật. Việc anh Sơn ra đi không phải là sự thật. Đến bây giờ, đúng là không phải sự thật bởi vì tất cả những bài hát, âm nhạc và kể cả triết lý sống của anh Sơn vẫn còn ở lại với đời, ở lại trong lòng biết bao nhiêu con người…”, Hồng Nhung trải lòng.

Theo diva Hà thành, cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trở thành một biểu tượng về âm nhạc, về văn hóa và là chỗ dựa tinh thần cho rất nhiều người hâm mộ trong cả những lúc vui nhất hay buồn khổ nhất.

Bên cạnh trò chuyện, Hồng Nhung còn thể hiện nhiều ca khúc nhạc Trịnh như Mưa hồng, Nối vòng tay lớn, Thuở Bống là người, Ru ta ngậm ngùi, Để gió cuốn đi…

Hồng Nhung còn chia sẻ về kế hoạch âm nhạc sắp tới. Đó là ra mắt album nhạc thiếu nhi Em đi giữa biển vàng. Vốn dĩ, Hồng Nhung định ra mắt album này vào đúng ngày sinh nhật, nhưng do dịch COVID-19 bùng phát nên đành hoãn đến 1/6.

 

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong