Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ

Sáng nay (3/4), đồng chí Nguyễn Đức Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh-Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 tỉnh đã đi kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các giải pháp phòng, chống dịch Covid -19 tại một số địa phương.

Cùng đi có các đồng chí: Võ Thị Minh Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Bùi Đình Long,phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung và đoàn công tác đã đến kiểm tra khu cách ly tập trung tại Trường PTDT nội trú Trung học Cơ sở huyện Tương Dương.  

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung và đoàn công tác đã đến kiểm tra khu cách ly tập trung tại Trường PTDT nội trú Trung học Cơ sở huyện Tương Dương.  Hiện khu cách ly này đang có 242 người dân thuộc các huyện Nam Đàn,Yên Thành, Diễn Châu từ Lào trở về qua các cửa khẩu. Qua kiểm tra cho thấy, tất cả các khâu, như kiểm tra sức khỏe hàng ngày, chăm sóc y tế, khẩu phần ăn 80 ngàn/ngày đều được huyện Tương Dương thực hiện đúng quy định. Đặc biệt, từ ngày 26/3 đến nay, nhiều đoàn viên, thanh niên, giáo viên, người dân sinh sống trên địa bàn đã có những hoạt động tình nguyện, hỗ trợ nhu yếu phẩm... mang đậm nghĩa tình đồng bào với khu cách ly.

 

  Chủ tịch UBND tỉnh tặng một số nhu yếu phẩm cho khu cách ly huyện Tương Dương.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đã đánh giá cao sự nghiêm túc của huyện Tương Dương trong việc triển khai phòng, chống dịch theo sự chỉ đạo của tỉnh. Trong đó, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể đến người dân trong xã đã đoàn kết, đồng lòng góp công, góp của để cùng địa phương thực hiện việc cách ly, phòng, chống dịch covid-19 đạt hiệu quả cao nhất.

 

 

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đã đánh giá cao sự nghiêm túc của huyện Tương Dương trong việc triển khai phòng, chống dịch theo sự chỉ đạo của tỉnh. 

 

Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, huyện Tương Dương cần thực hiện nghiêm việc xử lý các trường hợp cố tình tung tin sai sự thật, đồng thời tăng cường cao nhất việc kiểm tra y tế đối với người dân, tránh hiện tượng chủ quan và phải đảm bảo an toàn cho người trực tiếp làm việc trong khu cách ly.

Tác giả: Nguyễn Nam - Quốc Toàn

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An