Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tranh cãi về hành động cựu thủ môn cưỡng hôn Quang Trung trên sóng truyền hình

Hành động 'vô tư' của cựu thủ môn Bùi Tấn Trường cưỡng hôn Quang Trung trên sóng truyền hình đang gây nhiều tranh cãi, những bình luận trái chiều.

Sự thật - Thật sự (Lies Allowed) là gameshow hài hước và thông minh, thể hiện các vấn đề dưới 2 góc độ sự thật kỳ lạ và những câu chuyện hoang đường. Chương trình gồm 5 vòng thi với sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng trực tiếp thi tài, dựa vào các tình huống được minh họa bởi hai bình luận viên và host của chương trình. Tại trường quay sẽ có khán giả cùng tham gia trả lời các câu hỏi tình huống qua một thiết bị điện tử, để xem đâu là sự thật kỳ lạ, và đâu là chuyện hoang đường dễ tin.

 Hành động của cựu thủ môn Bùi Tấn Trường cưỡng hôn Quang Trung gây nhiều tranh cãi

Trong tập mới lên sóng, MC Đại Nghĩa cùng hai phụ tá là diễn viên Quang Trung - Minh Xù đã đón chào sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao, trong đó, gây chú ý nhiều nhất là thủ môn Bùi Tấn Trường.

Trong phần thử thách, MC Đại Nghĩa đưa ra câu hỏi: "Ở 1 ngôi làng tại Malaysia có một điều luật kỳ quặc dành cho các cặp vợ chồng mới kết hôn. Điều luật đó là gì?". Hai phương án được đưa ra: "A: Không được hôn mà phải nựng má nhau liên tục. B: Vợ chồng mới kết hôn không được đi toilet".

 

Sau đó, Quang Trung - Minh Xù nhập vai diễn để minh họa cho các tình huống của câu hỏi. Họ mời các khách mời lên sân khấu để diễn tương tác và thể hiện quan điểm - đáp án của mình trong tình huống chương trình đưa ra.

Tại đây, thủ môn Bùi Tấn Trường đã vào vai cô gái được mẹ (MC Đại Nghĩa đóng) gả cho diễn viên Quang Trung. Khi diễn đến đoạn thuyết phục người vợ mới cưới thân mật với mình, cựu thủ môn tuyển Việt Nam chẳng ngại nhoài người lên, cố tình tìm cách hôn thật nam đồng nghiệp. Hành động khá vô tư của thủ môn Bùi Tấn Trường khiến MC Đại Nghĩa và khán giả tại trường quay rất sửng sốt.

Ngay lập tức, clip này được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng hành động của cựu thủ môn Bùi Tấn Trường là quá khích, thậm chí là lố. Nhưng bên cạnh đó vẫn có ý kiến bênh vực anh, họ cho rằng đó là sự vui vẻ khi tham gia gameshow.

Bùi Tấn Trường sinh năm 1986, có chiều cao ấn tượng 1,9m. Anh từng có thời gian khoác áo đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, và được đánh giá là thủ môn có tài năng. Bùi Tấn Trường cũng là thủ môn bắt chính cho CLB Bình Dương trong suốt 1 thập kỷ qua. Tuy nhiên, thủ môn này đã rời CLB Bình Dương sau 6 năm gắn bó khi mùa giải 2019 kết thúc. Hiện tại, Bùi Tấn Trường không thi đấu cho CLB chuyên nghiệp nào.

Tác giả: Trúc Linh

Nguồn tin: Báo Tổ quốc