Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những hình ảnh ngày đầu tiên tại điểm cách ly tập trung ở Quỳ Hợp

Hiện 63 người đang được cách ly tập trung tại trường THCS bán trú Châu Lý (Quỳ Hợp) được kiểm soát, chăm sóc sức khỏe nghiêm ngặt.

 Cùng nhau thể dục thể thao tự nâng cao thể trạng.

Ngày đầu tiên tại điểm cách ly tập trung ở Trường THCS bán trú Châu Lý, huyện Quỳ Hợp đã bố trí 19 cán bộ, y, bác sỹ; LLVT và dân quân tự vệ thực hiện túc trực 24/24h để đảm bảo các điều kiện chăm sóc sức khỏe, phục vụ ăn uống, sinh hoạt cho công dân và đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội tại khu vực cách ly.

 Sau khi thức dậy nhiều người đã cùng nhau dọn vệ sinh trong khu vực cách lý tại TRường THCS bán trú Châu Lý.


Trước đó, vào lúc 2h45 ngày 31/3, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An đã tiếp nhận bố trí 63 công dân trở về từ Lào, Thái Lan qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh) về cách ly tập trung tại trường THCS Châu Lý trong đó có 2 trẻ em.

 Ban chỉ huy quân sự huyện Quỳ Hợp chuẩn bị 90 suất cơm trưa cho các công dân cách ly tập trung và lực lượng tham gia phục vụ tại khu cách ly ở Trường THCS bán trú Châu Lý.


Sáng đầu tiên ở nơi cách ly, sau khi thức dậy nhiều người đã cùng nhau dọn vệ sinh trong khu vực cách lý và thể dục thể thao tự nâng cao thể trạng.

 Trong 63 công dân cách ly ở trương THCS bán trú Châu Lý có 2 trẻ em.

 

 Lực lượng phục vụ đưa cơm vào khu cách ly THCS bán trú Châu Lý. 

 Tại điểm cách ly tập trung ở Trường THCS bán trú Châu Lý, huyện Quỳ Hợp đã bố trí 19 cán bộ, y, bác sỹ_ LLVT và dân quân tự vệ thực hiện túc trực 24-24h.



Với sự thân thiện, cởi mở của lực lượng cán bộ, y, bác sĩ và tinh thần, trách nhiệm cao của lực lượng quân đội trong việc chuẩn bị đầy đủ, chu đáo cơ sở vật chất và các nhu yếu phẩm khác để phục vụ các công dân, mọi người thấy yên tâm và thoải mái khi cách ly ở đây.

Tác giả: Phan Giang

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An