Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Galaxy Z Flip - smartphone hấp dẫn nhất với phái đẹp?

Cách đây không lâu Samsung đã trình làng chiếc điện thoại tuyệt đẹp Galaxy Z Flip. Nó có thiết kế chắc chắn, màn hình gập vừa với một camera selfie “đục lỗ” cùng những lựa chọn màu sắc gây kinh ngạc. Thiết kế của Galaxy Z Flip dường như là rất hấp dẫn đối với các quý cô, vì thế, tôi đã sử dụng chiếc điện thoại này trong 2 tuần để tìm hiểu xem chiếc smartphone đang gây sốt sẽ như thế nào trong tay một người phụ nữ. Và dưới đây là cách nó đã hoạt động:

 Galaxy Z Flip

Thiết kế hiện đại và mượt mà

Thậm chí trước khi chiếc điện thoại Galaxy Z Flip đến tay tôi, tôi đã bị hấp dẫn bởi hình dáng bề ngoài của nó. Màu hồng rất đẹp với chất liệu bóng mượt của chiếc điện thoại đã ngay lập tức cuốn hút tôi. Khi lần đầu tiên cầm trên tay chiếc điện thoại Galaxy Z Flip, tôi đã không thể ấn tượng hơn bởi thiết kế của nó. Với màn hình gập, chiếc điện thoại có thể dễ dàng vừa vặn với chiếc túi nhỏ của chiếc quần jean của tôi và việc mở chiếc điện thoại bằng hai tay không khó. Tôi có thể cảm nhận một chút nếp gấp trên màn hình khi lướt những comment phía dưới một video trên Youtube nhưng rất dễ để quen với nó sau một thời gian sử dụng.

Yếu tố hấp dẫn nhất với phái nữ - chính là selfie!

Khi dành một chút thời gian ngồi một mình với chiếc điện thoại, điều tôi muốn làm đầu tiên là kiểm tra camera selfie, nghĩ về việc bức ảnh nào sẽ đủ đẹp để đưa lên Instagram. Hình ảnh mà Galaxy Z Flip chụp lại tương đối đẹp trong điều kiện ánh sáng không đủ nhưng điều quan trọng nhất là chiếc điện thoại vẫn có thể ở trạng thái gập khi chụp ảnh selfie. Đó là điều rất hữu dụng với những fan cuồng selfie - bạn có thể dễ dàng đặt chiếc điện thoại của mình ở bất kỳ đâu bạn muốn, lùi lại vài bước, sử dụng cử chỉ bằng tay để kích hoạt chế độ chụp rồi sau đó chụp một bức ảnh thật tuyệt. Tôi có thể đặt nó ở bất kỳ nơi đầu mà không phải lo lắng về gậy selfie, giá ba chân hay chỗ để điện thoại.

Cảm giác thoải mái khi dùng Galaxy Z Flip

Một yếu tố quan trọng khác với một cô gái là sự thoải mái cô ấy cảm nhận được khi dùng một chiếc smartphone. Tôi cảm thấy một chút nặng ở phần đầu của điện thoại. Tuy nhiên, nếu bạn gập chiếc smartphone để chụp ảnh, bạn sẽ cảm thấy rất chắc tay. Hơn nữa, với chế độ Flex, các thao tác điều khiển camera đều ở phía dưới màn hình trong khi toàn bộ hình ảnh ở phía trên của máy - đây là điều rất thuận tiện.

Một yếu tố đáng chú ý khác của Galaxy Z Flip là chiếc điện thoại có màn hình gập và nó có thể dễ dàng để vào bất kỳ chiếc túi nào bạn có, thậm chí là một chiếc túi hộp nhỏ thường dùng đi hộp đêm. Mặc dù vậy, bạn sẽ phải sử dụng hai tay để mở chiếc điện thoại bởi nếu bạn dùng một tay, móng tay của bạn có thể cào xước màn hình.

 

Galaxy Z Flip hoạt động thế nào?

Bộ xử lý của chiếc smartphone làm việc tuyệt vời với nhiều trò chơi (cho các nữ game thủ) hoặc nhiều ứng dụng khác như Instagram và Snapchat. Mọi thứ đều hoạt động rất nhanh. Một vấn đề nhỏ mà tôi cảm nhận được là tính năng nhận diện khuôn mặt. Tôi gặp khó khi ở trong môi trường ít ánh sáng. Tuy nhiên, Galaxy Z Flip nói chung hoạt động nhanh và dễ điều khiển.

Âm thanh

Tôi khá hài lòng với âm thanh dù hệ thống loa của chiếc smartphone không mạnh như tôi mong đợi. Tuy nhiên, tôi có thể dễ dàng xem các video yêu thích trên Youtube và thưởng thức âm thanh chất lượng tốt. Galaxy Z Flip chỉ có một loa ở phía dưới vì thế sẽ tốt hơn để nghe nhạc bằng tai nghe.

Một số vấn đề với Galaxy Z Flip

Ngoại trừ nếp gấp nhỏ ở giữa điện thoại, tôi thích thiết kế của nó. Màn hình nhỏ bên ngoài điện thoại cho phép bạn kiểm tra tin nhắn nhanh, ví dụ khi chiếc Z Flip đang ở trong túi và bạn nhận được một thông báo, bạn có thể liếc nhanh nó... Tuy nhiên, nếu có hơn một thông báo, bạn sẽ phải dừng lại, đặt cốc cà phê sang một bên để mở điện thoại và xem nội dung tín nhắn. Một điều không may mắn khác là Instagram và Snapchat không có tính năng chia đôi màn hình để chụp selfie – bạn sẽ phải sử dụng toàn màn hình để chia sẻ nhanh trên Instagram. Tuy nhiên, đó là điều dễ hiểu và cũng không phải là lỗi của Samsung.

Ngoài ra, nếu bạn đang vội và lôi điện thoại ra khỏi túi để nghe một cuộc gọi thì hãy cẩn thận: Nếu bạn tiếp tục giữ cho chiếc điện thoại gập và trả lời cuộc gọi, mọi thứ sẽ nói qua hệ thống loa! Oops, tất cả mọi người đều có thể nghe được cuộc nói chuyện của bạn!

Vậy các cô gái, chúng ta có thích Galaxy Z Flip?

Umm, có lẽ là thích. Galaxy Z Flip trông rất hấp dẫn. Đó là một chiếc smartphone tuyệt đẹp và thời trang, giống một phụ kiện để bạn lôi ra khỏi túi và làm phấn khích những người bạn gái của bạn. Các bạn sẽ sớm quen với nếp gấp trên màn hình và không may là vào thời điểm này, những chiếc điện thoại gập không thể không có nếp gấp ấy. Tôi mong chờ nhiều hơn từ camera selfie trong điều kiện thiếu ánh sáng nhưng nó rất tuyệt vào ban ngày. Hơn tất cả, thiết kế tuyệt vời của Galaxy Z Flip chính là điểm nhấn để gây ấn tượng với phái nữ.

Tác giả: Kiệt Linh

Nguồn tin: Vnmedia.vn