Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công nghệ hiện đại bên trong chiếc Avancier 2020 của Honda được nâng cấp vượt trội

Chiếc Avancier đứng ở vị trí trên chiếc SUV nhỏ gọn Breeze (tên khác của CR-V, đã được tinh chỉnh đẹp hơn ở Trung Quốc), đây là một chiếc coupe crossover hạng trung có chung nền tảng với mẫu xe Accord.

Từ năm 2016, Honda đã bán chiếc SUV hàng đầu Avancier lấy cảm hứng từ mẫu concept D tại thị trường Trung Quốc thông qua liên doanh với Tập đoàn GAC có tên là Guangqi Honda ô tô.

 

Mới đây, những hình ảnh và thông tin đầu tiên của chiếc Honda Avancier 2020 đã được phát trực tuyến, cho thấy những nâng cấp kiểu dáng tinh tế bên ngoài lẫn công nghệ hiện đại bên trong. Chúng bao gồm lưới tản nhiệt ngang mới, cản trước sắc nét hơn, hệ thống 4 ống xả thể thao, hệ thống đèn pha/đèn hậu dạng LED cùng bộ mâm thiết kế mới. Xe cũng được bổ sung thêm một số màu sắc mới đa dạng hơn.

 Sự thay đổi về kiểu dáng khiến chiếc SUV dài hơn một chút, kích thước mới là 4.858 mm

Bên trong, Honda Avancier 2020 có được các lựa chọn trang trí và bọc ghế mới, cũng như hệ thống thông tin giải trí mới của Honda Connect 2.0. Nhìn bề ngoài, mọi thứ khác vẫn giữ nguyên nhưng cấu hình được nâng cấp đáng kể. Các tính năng mới bao gồm hệ thống hỗ trợ xuống dốc, sạc điện thoại thông minh không dây, cửa khoang hành lý đóng mở điện, hệ thống lọc không khí plasma, đèn pha tự động và hệ thống âm thanh mới.

  Nội thất sang trọng, tiện nghi bên trong 

Các phiên bản động cơ vẫn giữ nguyên như trước đó, bao gồm động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1,5 lít có công suất 193 HP và một động cơ turbo-bốn 2.0 lít cung cấp sức mạnh 272 HP. Động cơ trước được ghép nối với hộp số CVT trong khi động cơ sau được kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và cung cấp tùy chọn dẫn động bốn bánh. Không lâu nữa, hãng sẽ chính thức công bố giá bán của chiếc xe này trên thị trường.

Tác giả: Bảo Linh

Nguồn tin: VietQ.vn