Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dương Triệu Vũ cầu nguyện cho nước Mỹ: Sẵn sàng đôi co...?

Nam ca sĩ không quên nhắn ai "lắm chuyện" thì anh sẵn sàng tiếp vì đang rất rảnh.

Cái tên Dương Triệu Vũ trở thành tâm điểm của sự chú ý trong showbiz khi đăng tải dòng trạng thái cập nhật tình hình dịch bệnh của nước Mỹ và cầu nguyện cho quốc gia này sớm đi qua dịch bệnh để cuộc sống có thể trở lại bình thường.

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng nam ca sĩ làm điều đó là không hợp lý khi anh cầu nguyện cho nước Mỹ trong khi Việt Nam cũng đang chống chọi với dịch bệnh này nhưng không thấy anh nhắc đến.

 Dương Triệu Vũ bị chê trách khi cầu nguyện cho nước Mỹ

Đáp trả lại những ý kiến chê trách, Dương Triệu Vũ cho biết: "Vấn nạn của cả thế giới, nhân loại nên lo. Việt Nam đang kiểm soát tốt, Mỹ đang dần mất kiểm soát. Tôi cũng là công dân Mỹ, lo được không?".

Dương Triệu Vũ sau một hồi đôi co với những người chê trách mình đã viết hẳn một dòng trạng thái dài thể hiện sự bức xúc. Anh cho rằng không ai cấm anh cầu nguyện cho nước Mỹ vì Mỹ chính là nơi anh ở hơn 18 năm, nơi gia đình hơn 30 người đang sinh sống...

Nam ca sĩ cho biết tình hình dịch bệnh gây ảnh hưởng đến kinh tế, thậm chí là cả tính mạng con người, là nỗi đau của toàn thế giới chứ không phải chỉ của riêng ai.

Sau lời của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng cũng bức xúc thay người em. Anh cho rằng Dương Triệu Vũ quá hiền trước những lời chỉ trích, nếu là anh thì mọi chuyện đã khác.

 Mr Đàm gay gắt bảo vệ đàn em thân thiết

Mr Đàm không quên chỉ trích những người chê trách Dương Triệu Vũ: "Có nhiều kẻ thiếu hiểu biết, lòng dạ hẹp hòi, biết 1 mà không biết 10 nhưng lại rất thích tỏ ra nguy hiểm, ghi điểm này nọ.

Cầu nguyện cho cả thế giới này còn được chứ đừng nói nước Mỹ. Khi Dương Triệu Vũ là công dân của Mỹ, có gì sai, sai chỗ nào? Có lẽ bị quê sau khi nhận ra Tin (tên thân mật của Dương Triệu Vũ) là công dân Mỹ nên cố cãi cho được”.

 Đàm Vĩnh Hưng còn thẳng thắn khẳng định rằng: “Ai muốn đụng đến Tin thì phải hạ Hưng trước”.

Trong động thái mới nhất đằng sau những ồn ào tranh cãi, Dương Triệu Vũ khẳng định mọi người hãy an tâm vì anh chỉ buồn cười chứ không buồn nhất là khi gặp phải những người chỉ dùng lời nói để nguỵ biện cho mình.

Nam ca sĩ không quên nhắn nhủ ai "lắm chuyện" thì anh sẵn sàng tiếp vì đang rất rảnh. Hiện những tranh cãi vẫn tiếp tục.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt