Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân khóc đưa tiễn Mai Phương về nơi an nghỉ

Sáng 31/3, linh cữu Mai Phương được đưa đi hỏa táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa. Một số đồng nghiệp thân thiết có mặt trong lễ đưa tang.

Lễ truy điệu Mai Phương diễn ra vào sáng 31/3. Hai ngày qua, ảnh hưởng bởi diễn biến dịch phức tạp, lễ tang Mai Phương diễn ra trong lặng lẽ. Tuy vậy, nhiều đồng nghiệp vẫn đến viếng. Sự ra đi của nữ diễn viên ở tuổi 35 khiến mọi người thương tiếc. 

Trịnh Kim Chi có mặt từ sáng sớm để kịp đưa tiễn Mai Phương về nơi an nghỉ. Những ngày qua chị cùng Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như luôn túc trực bên linh cữu cố diễn viên. 

Trong phút giây đưa tiễn, bà bầu sân khấu kịch không kìm được nước mắt. Chị cho biết thương Mai Phương nhưng cũng rất xót cho bé Lavie. Chị dự định cùng Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như lập quỹ để chăm sóc tốt nhất cho bé.

Ba của Mai Phương lặng lẽ bên di ảnh con gái. Những phút giây cuối đời của con gái, ông đã bỏ mọi việc để chăm sóc cô. Trong lễ tang, hình ảnh "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh" khiến khán giả xót xa. 

Ốc Thanh Vân bần thần bên linh cữu bạn. Cả hai chơi thân với nhau hơn 10 năm qua. Cô khẳng định yêu quý Mai Phương vô điều kiện. Những ngày cuối đời ở bên bạn, lo lắng và chăm sóc cho bạn khiến cô được an ủi.