Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhường phòng KTX cho người cách ly, nữ sinh để lại lời nhắn ấm áp khiến dân mạng tan chảy

Trước khi nhường phòng ở làm nơi cách ly, một nữ sinh đã dọn dẹp sạch sẽ mọi thứ và để lại hướng dẫn sử dụng vật dụng nhằm giúp người cách ly được thoải mái.

Trước tình hình lượng người cách ly để phòng chống dịch bệnh COVID-19 đang ngày càng nhiều, kí túc xá của các trường đại học đã được trưng dụng để làm khu cách ly. Những sinh viên cũng đã dọn dẹp đồ dùng cá nhân và nhanh chóng rời đi để nhường chỗ.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh về loạt tờ giấy ghi chú của một nữ sinh tên Trần Hà Trang, hiện là sinh viên năm 2 tại trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Trước khi nhường phòng ở làm nơi cách ly, nữ sinh này đã dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ mọi thứ.

Chưa dừng lại ở đó, Trang còn cẩn thận ghi chú “hướng dẫn sử dụng” vật dụng nhằm giúp người cách ly được thoải mái.

Cháu đã dọn dẹp phòng sạch sẽ trước khi ra về nên mong mọi người cũng hãy ở thật sạch sẽ nha. Cháu cảm ơn ạ!” hay “Có một ít sách để mọi người đọc khi thấy chán. Nếu thích thì cháu tặng mọi người luôn ạ”, Hà Trang viết.

 Được biết, nữ sinh này đã thức đến 2 giờ sáng để dọn dẹp phòng ở của mình.

 

Chia sẻ những ghi chú bằng giấy nhớ thú vị lên trang cá nhân, Hà Trang đã nhận về không ít lời khen ngợi vì chu đáo, dễ thương. Không chỉ để lại đồ dùng, mật khẩu Wi-Fi cho người tới cách ly, cô còn vui vẻ thú nhận mình đang độc thân và mong có bạn trai.

 Hà Trang còn cẩn thận để lại mật khẩu wifi cho người cách ly sử dụng

 Nữ sinh này cũng không ngại việc để lại đồ dùng cho người cách ly sử dụng

 Lời nhắn vừa dễ thương vừa hài hước khiến ai nấy cũng bật cười.

 Nhân tiện, nữ sinh này cũng muốn tìm một “anh người yêu cute”.

 

 

 

 

Hiện tại, những hình ảnh này đã được cư dân mạng lan truyền trong nhiều hội, nhóm. Giữa lúc tình hình dịch bệnh đang căng thẳng, ai nấy cũng đều lo sợ thì hành động của Hà Trang đã khiến mọi người lạc quan, vui vẻ hơn.

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: Saostar.vn