Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Subaru tung bộ phụ kiện đặc biệt cho Forester, giá 109 triệu đồng

Bộ phụ kiện đặc biệt dành cho Forester tại thị trường Việt Nam bao gồm: ốp cản trước, ốp sườn xe, cánh gió sau, ốp cản sau, nắp chụp ống xả.

 Bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition cho Forester cũng bao gồm bộ mâm hợp kim 18-inch thiết kế độc đáo và nổi bật

Ngày 25/3/2020, Công ty Hình tượng Ô tô Việt Nam (Motor Image Việt Nam - MIV) - nhà phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam chính thức giới thiệu và nhận đơn đặt hàng cho bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition cho dòng xe Subaru Forester.

Đây là bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition đầu tiên dành cho Forester tại thị trường Việt Nam, được phát triển thông qua sự hợp tác với công ty cơ khí nổi tiếng Giken Co. Ltd và ông Masahiko “Jack” Kobayashi.

Giken hiện đang là nhà cung cấp toàn cầu các phụ tùng máy bay và linh kiện xe du lịch cho Subaru và các hãng xe ô tô lớn khác của Nhật.

Trong suốt hơn 25 năm làm việc tại Subaru, ông Kobayashi được mệnh danh là “người tạo nên kì tích” khi đã thiết kế nên rất nhiều mẫu xe thành công vang dội như xe Outback đầu tiên - mẫu wagon thể thao đa dụng đầu tiên trên thế giới, những thế hệ khác nhau của mẫu Legacy và Impreza, những mẫu xe hiện thời như mẫu sedan WRX và WRX STI thể thao, mẫu xe tourer thể thao Levorg và xe XV thế hệ đầu. Hiện ông đang hoạt động như một nhà thiết kế độc lập.

 Forester GT Edition được thiết kế bởi ông Kobayashi, nguyên là Giám đốc thiết kế của Subaru và từng là nhà thiết kế ngoại thất cho hơn 12 mẫu xe Subaru trước đây, trong đó có mẫu xe huyền thoại WRX STI

Bộ trang thiết bị theo thiết kế khí động học của bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition bao gồm 5 phụ kiện cấu thành làm tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ hơn, thể thao hơn mà vẫn rất thanh lịch cho xe Forester, bao gồm: ốp cản trước, ốp sườn xe, cánh gió sau, ốp cản sau, nắp chụp ống xả.

 Hông xe Forester với bộ phụ kiện GT Edition

Bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition có giá bán dự kiến là 78 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT) nếu khách hàng đặt mua bộ phụ kiện cùng với xe Forester 2.0i-S hoặc xe 2.0i-S EyeSight mới.

Bên cạnh đó, khách hàng hiện đang sở hữu xe Forester thế hệ 5 cũng có thể đặt mua riêng bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition với giá bán dự kiến là 109 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT), nhận đặt hàng từ 25/3/2020.

 

Tác giả: Lam Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông