Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bật mí khối tài sản 'khủng' của Trường Giang

Sau nhiều năm chăm chỉ đi diễn, khối tài sản mà Trường Giang có được khiến nhiều người choáng ngợp

Là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất showbiz Việt thời điểm hiện tại,Trường Giang không chỉ xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng với vai trò người chơi, giám khảo hoặc MC mà trên màn ảnh rộng anh cũng ghi dấu tên tuổi của mình. Chính vì vậy, mức thu nhập của Trường Giang có thể nói là không hề nhỏ.

Mới đây người hâm mộ và cư dân mạng đã được một phen choáng ngợp trước những tiết lộ của Trường Giang về khối tài sản “khủng” mà gia đình anh sở hữu.

 Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang là một trong những nam danh dài được yêu thích nhất tại Việt Nam

 

 Trường Giang mời Diệu Nhi đến quán cà phê của gia đình anh ở quảng trường của thành phố Tam Kỳ – Quảng Nam

Cụ thể, trong show thực tế được quay ở quê nhà Quảng Nam của Trường Giang, nam danh hài khiến nhiều người sửng sốt khi mời Diệu Nhi đến một quán cà phê sang trọng và rộng lớn của gia đình ở quảng trường của thành phố.

 

 Khách sạn này cũng là của gia đình Trường Giang

Trước đó trong tập với khách mời là Ngô Kiến Huy, Trường Giang lại khiến nhiều người choáng ngợp khi giới thiệu khách sạn hoành tráng mà Ngô Kiến Huy đang ở cũng là nơi cả hai đang ghi hình là do gia đình anh sở hữu.

 

 Căn biệt thự trị giá 15 tỷ của Trường Giang được anh sắm trước khi rước Nhã Phương về làm vợ

Không chỉ vậy nam danh hài còn sở hữu căn biệt thự có view nhìn thẳng ra biển, vị trí đẹp tại Phú Quốc và theo tiết lộ từ bạn bè của anh thì nó có giá khoảng 15 tỷ.

 

 Để thuận tiện hơn trong việc di chuyển, Trường Giang cũng sắm cho mình một chiếc xế hộp trị giá 1,6 tỷ đồng

 Và tặng bà xã Nhã Phương một chiếc xe 1,7 tỷ đồng

Nhưng đó chỉ là một trong những tài sản của vợ chồng nam danh hài. Trường Giang hiện tại đang sử dụng chiếc Mercedes dòng C300 đời 2015 có giá khoảng 1,6 tỷ đồng, anh cũng từng mua tặng Nhã Phương một chiếc xe Mercedes-Benz C250 Exclusive trắng với giá khoảng 1,7 tỷ đồng.

 

 Mới đây, Mười Khó cũng vừa khai trương thêm một nhà hàng rộng hơn 2 nghìn m2 ở Vũng Tàu.

Ngoài những công việc liên quan đến diễn xuất, làm MC, Trường Giang cũng “lấn sân” sang cả lĩnh vực kinh doanh nhà hàng theo phong cách dân dã tại TP.HCM. Nhà hàng của Trường Giang được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ ủng hộ.

Tác giả: NA

Nguồn tin: doisongplus.vn