Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vì sao thị trường BĐS Thanh Hóa vẫn “nóng” giữa đại dịch Covid-19?

Trong bối cảnh nền kinh tế đang lao đao vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, các nhà đầu tư trở nên thận trọng hơn trước quyết định của mình. Tuy nhiên, hiện tượng ngoại lệ đang diễn ra tại thị trường Thanh Hóa khiến bất động sản đang nóng lên và dự kiến sẽ bùng nổ vào cuối năm 2020.

Nhu cầu sở hữu BĐS tỉ lệ thuận với tốc độ phát triển của địa phương

Thanh Hóa sở hữu vị trí địa chính trị quan trọng của khu vực Bắc Trung Bộ, thuộc top tỉnh có khả năng thu hút vốn đầu tư FDI cao nhất cả nước. Năm 2019, tỉnh đã thu hút được 210 dự án đầu tư trực tiếp với số vốn đăng ký là 24.850 tỷ đồng, tăng 16,2% và 344,3 triệu USD (gấp 4,5 lần so với cùng kỳ). Huy động vốn đầu tư phát triển ước đạt 125.000 tỷ đồng (tăng 22,6% so với cùng kỳ). Điều này đã tạo việc làm mới cho hơn 69.000 lao động, thu nhập dân địa phương tăng đáng kể, đồng thời thu hút lượng lao động tập trung cao.

2019 cũng là năm đánh dấu Thanh Hóa có tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) cao nhất từ trước tới nay, đạt 17,15%, là một trong những tỉnh có mức tăng trưởng cao nhất. Công nghiệp tăng trưởng tới 32,6%; dịch vụ du lịch, cảng biển bắt đầu phát triển mạnh, tăng trưởng nhanh. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 108.643 tỷ đồng, vượt 3,5% kế hoạch, tăng 15,2% so với cùng kỳ.

 Thanh Hóa – điểm sáng phát triển kinh tế khu vực Bắc Trung Bộ

Cuối 2019 đầu 2020, dòng vốn đầu tư có xu hướng dịch chuyển từ các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng tới địa phương có tiềm năng phát triển công nghiệp, du lịch, hạ tầng giao thông kết nối liên vùng đến các thành phố lớn vẫn tiếp tục. Thanh Hóa là một trong số đó.

Có thể nói, Thanh Hóa đang phát triển toàn diện. Mức sống của dân cư tăng cao, kéo theo nhu cầu sở hữu bất động sản, đặc biệt là phân khúc nhà ở, chung cư cao cấp.

 Vinhomes Star City giải tỏa cơn khát BĐS cao cấp xứ Thanh

Thanh Hóa thuộc top những tỉnh có khả năng thu hút vốn đầu tư FDI cao nhất cả nước

Việc mở rộng TP Thanh Hóa vừa được Thủ tướng phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch đến 2040. Đô thị Thanh Hóa là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Thanh Hóa, đô thị tỉnh lỵ phát triển dịch vụ đa ngành, đa lĩnh vực... Tỉnh cũng đặt mục tiêu xây dựng tới 70 đô thị trong thời gian tới.

Điều này lý giải vì sao nhu cầu nhà ở tại Thanh Hóa tăng mạnh với sức mua ngày càng lớn. Các nhà đầu tư nhanh nhạy cũng ngay lập tức chuyển hướng đầu tư tới các địa phương giàu tiềm năng như Thanh Hóa và Vinhomes Star City được coi là cái tên bảo chứng cho thắng lợi của nhà đầu tư. 

Vị trí đắc địa của Vinhomes Star City như “thỏi nam châm” hút giới đầu tư bất động sản sành sỏi Xứ Thanh

Ngay từ khi công bố, Vinhomes Star City được xem là dự án giải tỏa “cơn khát” bất động sản cao cấp, thỏa mãn nhu cầu của người mua xứ Thanh. Họ chờ đợi về “nhà Vin”, mô hình đô thị “kiểu Vin” với đầy đủ những tiện ích sống đẳng cấp. Từ ngày mở bán, bàn giao những phân khu đầu tiên cho đến nay, nhu cầu mua chung cư, biệt thự tại Vinhomes Star City vẫn chưa lắng xuống.

Giữa hàng chục dự án bất động sản tại Thanh Hóa, Vinhomes Star City nổi bật khi sở hữu vị trí đắc địa, nằm ở “trái tim” của thành phố, ba mặt giáp ba đại lộ lớn. Tại Việt Nam, không phải chủ đầu tư nào cũng có được quy hoạch nội khu hoàn hảo, tiện ích “all in one”, xây dựng văn hóa cộng đồng dân cư văn minh, hệ thống quản lý đồng bộ như Vinhomes. Trường học và bệnh viện chuẩn quốc tế Vinschool, Vinmec cũng được chủ đầu tư xây dựng ngay tại khu đô thị. Đây chính là những yếu tố khiến “nhà Vin” luôn là khao khát của nhiều người, dù mua để ở, kinh doanh hay bán, cho thuê lại thì đều đảm bảo “một vốn bốn lời”.

  Người ta có thể bắt gặp góc phố Châu Âu yêu bình ngay giữa lòng Xứ Thanh ngay tại dự án Vinhomes Star City

Đặc biệt, Vinhomes Star City vừa nâng cấp một loạt cảnh quan, tiện ích, đồng thời đưa ra chương trình Ưu đãi kép khi mua nhà, thu hút sự quan tâm lớn của nhà đầu tư. “Sức nóng” của khu đô thị liên tục gia tăng, góp phần vào thị trường bất động sản Thanh Hóa đang ngày một sôi động hơn.

CƠ HỘI DUY NHẤT NHẬN QUÀ KÉP KHI MUA NHÀ TẠI VINHOMES STAR CITY

Chỉ với 1,8 tỷ đồng Quý khách có thể sở hữu ngay biệt thự sang trọng bậc nhất xứ Thanh cùng bộ quà tặng kép vô cùng hấp dẫn sau:

• Tặng ngay Voucher mua xe Vinfast Lux 2.0 trị giá 200 triệu đồng

• Tặng chuyến du lịch Châu Âu đẳng cấp trị giá 450 TRIỆU ĐỒNG tại 3 nước Pháp – Ý – Hy Lạp

• Tặng gói nội thất nhà đẹp trị giá 50 triệu đồng hoặc 70 triệu đồng cho khách hàng chuyển về ở từ nay đến hết 30/06/2020

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ phí dịch vụ 12 tháng, hỗ trợ lãi suất 12 tháng với mức vay lên đến 70% giá trị Hợp đồng. Số lượng ưu đãi có hạn, Quý khách vui lòng gọi đến số Hotline 0948321121 để được tư vấn tốt nhất.

 Tác giả: Tuấn Hải

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn