Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hà Đức Chinh khỏe mạnh trở lại

Tiền đạo CLB Đà Nẵng và tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện sau thời gian điều trị men gan cao.

Tối 24/3, Đức Chinh thông báo với các đồng đội, bạn bè và người hâm mộ về tình hình sức khoẻ của bản thân. Dưới bài đăng bức ảnh tập luyện của mình, Đức Chinh bình luận: "Chinh đã khoẻ lại rôi nhé mọi người. Cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã hỏi thăm và lo lắng cho Chinh, bây giờ Chinh rất khoẻ".

Tiền đạo quê Phú Thọ có thể trở lại tập luyện bình thường. Hôm 5/3, anh phải nhập viện để điều trị men gan cao, sau đó được phép xuất viện để theo dõi tại nhà.

 Đức Chinh lạc quan cho biết sức khoẻ bản thân đã ổn định trở lại. Ảnh: Chụp màn hình.

Đức Chinh cũng xuất hiện trong buổi tập trên bãi biển cùng CLB Đà Nẵng hôm 18/3 nhưng chưa tham gia tập luyện cùng đồng đội. Anh được phép vận động nhẹ và cần thêm thời gian để trở lại thi đấu.

Dưới bài đăng của Đức Chinh, đông đảo bình luận từ đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời hỏi thăm sức khỏe. "Tướng này chạy chiếc cúp ok đó", Đỗ Thanh Thịnh bình luận. "Khỏi hẳn chưa con, cố gắng lên nhé, quê nhà vẫn luôn sát cánh bên con", tài khoản Thuy Tran Hoc động viên Đức Chinh.

Sau 2 trận vắng Đức Chinh, Đà Nẵng chưa có điểm. HLV Huỳnh Đức nhấn mạnh sự thiếu vắng Chinh là lý do khiến chiến thuật tấn công của ông gặp nhiều khó khăn.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: zing.vn