Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


14 đơn vị, doanh nghiệp đăng ký ủng hộ gần 12 tỷ đồng phòng, chống dịch COVID – 19

Chiều nay (25/3), Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ phòng chống, dịch Covid -19 đợt một.

Tham dự có các đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Bùi Đình Long – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

  Toàn cảnh buổi lễ.

Tại lễ tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh và Phó chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long cho biết, mặc dù đến thời điểm hiện nay, trên địa bàn tỉnh chưa có ca nào bị nhiễm Covid 19, tuy nhiên tỉnh hiện đang thực hiện việc cách ly cho gần 2 nghìn người, trong đó gần 1600 trường hợp đang được cách ly tại các cơ sở tập trung. Do số lượng người dân từ Lào về nhiều, lại không chỉ đi qua cửa khẩu chính mà còn đi qua các lối tiểu ngạch nên công tác quản lý,  tiếp nhận, cách ly tập trung của lực lượng vũ trang gặp rất nhiều khó khăn.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại buổi lễ. 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi lời cảm ơn đến những tấm lòng thơm thảo của các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp và mong muốn phong trào này sẽ tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ để ngày càng có nhiều hơn những tấm lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp trong ủng hộ bằng vật chất, công sức, trí tuệ để chung tay phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả.

  Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh gửi lời cảm ơn đến những tấm lòng thơm thảo của các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh, đến chiều nay đã có 14 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đăng ký ủng hộ phòng, chống dịch Covid 19 với số tiền gần 12 tỷ đồng. Trong đó tập đoàn Vingroup ủng hộ 5 tỷ đồng; tập đoàn Cienco4: 300 triệu đồng; công ty TNHH Hòa Hiệp: 200 triệu đồng; Hội Doanh nghiệp nữ hơn 285 triệu đồng; Hội doanh nghiệp tiêu biểu 100 triệu đồng; Công ty CP Khoa học Xanh Hidumi Phẩm ủng hộ hiện vật trị giá 675 triệu đồng…

 

 

  14 đơn vị, doanh nghiệp đăng ký ủng hộ gần 12 tỷ đồng phòng, chống dịch COVID – 19.

  Cán bộ, công chức của ủy ban MTTQ tỉnh đã chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid 19.

Cũng ngay trong chiều nay, 24 cán bộ, công chức của ủy ban MTTQ tỉnh đã chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid 19 với tổng số tiền 21 triệu đồng./.

Tác giả: Mai Hương – Cảnh Toàn

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An