Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí quyết giúp Dương Mịch có đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ

Sở hữu đôi chân thon dài, thẳng tắp, Dương Mịch khiến nhiều người hâm mộ tò mò về bí quyết giúp nữ diễn viên duy trì đôi chân ở trạng thái hoàn hảo nhất.

Mới đây, một nhãn hàng Trung Quốc đã tung thêm ảnh của Dương Mịch trong chiến dịch quảng bá sản phẩm. Nhìn loạt ảnh của Dương Mịch, công chúng không khỏi trầm trồ bởi đôi chân thon dài, thẳng tắp cùng vóc dáng thanh mảnh của bà mẹ một con.

Cũng chính nhờ vóc dáng cân đối, đôi chân dài mà Dương Mịch trở thành một trong những sao nữ đắt quảng cáo nhất hiện nay tại Trung Quốc.

 Đôi chân khiến phái nữ ngưỡng mộ của Dương Mịch

 

 

Chia sẻ về bí quyết duy trì vóc dáng cùng đôi chân luôn ở trạng thái hoàn hảo, nữ diễn viên cho biết cô thường đứng khoảng 30 phút sau khi ăn thay vì nằm hay ngồi. Những lúc có thời gian rảnh, Dương Mịch cũng tích cực đi bộ, leo cầu thang và tập yoga 2 – 3 buổi/tuần.

Dương Mịch chia sẻ, việc vận động không chỉ giúp cô duy trì vóc dáng mà còn giúp rèn luyện sức khỏe để đảm bảo lịch trình dày đặc của mình.

 

 

 Dương Mịch từ trước đến nay vẫn nổi tiếng là ngôi sao sở hữu đôi chân dài cùng phong cách thời trang ấn tượng

Đại diện thương hiệu chia sẻ khi công bố Dương Mịch trở thành đại diện: “Mỗi lần thăm dò các khách hàng tiêu dùng, ngôi sao nào có sức ảnh hưởng về mặt thời trang nhất trong suy nghĩ của họ, câu trả lời nhận được thường không có sự khác biệt, đó chính là Dương Mịch…”

Ngoài gương mặt xinh đẹp, vóc dáng đạt chuẩn Dương Mịch còn được công chúng ưu ái bởi EQ cao và chăm làm từ thiện. Thời điểm Trung Quốc rơi vào khủng hoảng vì Covid-19, nữ diễn viên cùng fan nhiều lần quyên góp, ủng hộ cho nước nhà.

Ngoài ra, mới đây nữ diễn viên còn lần đầu tham gia quyên góp vật tư cho Nhật Bản sau khi số lượng ca nhiễm Covid-19 ở Nhật Bản tăng nhanh.

 

 

 

 

 Phong cách ăn mặc giúp nữ diễn viên khoe trọn vóc dáng và đôi chân thon dài

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Doisongplus.vn