Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xe tải làm rơi bùn đất ngập đường, CSGT vất vả hót dọn

Một chiếc xe ô tô tải chở đầy bùn đất thải lưu thông trên tuyến đường CSEDP đã bất cẩn để rơi vãi xuống đường gây tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT.

 Hình ảnh CSGT TP Thanh Hóa đang hót, dọn khối lượng bùn đất rơi vãi trên đường

Vào khoảng 9h sáng 23/3, trên tuyến đường CSEDP qua địa phận phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa, người dân bức xúc khi một chiếc xe ô tô tải đã để rơi vãi nhiều khối bùn đất trải dài trên một làn đường, khiến việc tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa đã xuống hiện trường phân luồng giao thông. Đồng thời, mượn các dụng cụ như xẻng, xe rùa của 1 số hộ dân đang xây dựng ven đường để hót, dọn sạch khối bùn đất trên đường.

Trung tá Phạm Việt Giang - Phó Đội trưởng Đội CSGT và Trật tự Công an TP Thanh Hóa cho biết, việc phương tiện để rơi vãi một khối lượng bùn đất trên đường tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATGT. Chúng tôi đã rà soát, kiểm tra và xác định xe ô tô gây ra sự việc trên.

 Chiếc xe ô tô tải BKS:36C-230.88 để rơi vãi một khối lượng lớn bùn đất thải trên đường gây tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT

 Cả một đoạn đường dài đầy bùn đất được CSGT TP Thanh Hóa hót dọn, tránh cho các phương tiện đi vào

 Bùn đất vương vãi trên tuyến đường CSEDP

Theo đó, vào thời điểm trên, xe ô tô tải mang BKS: 36C-230.88 do Lê Quang Tùng (SN 1975, ngụ tại huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) điều khiển khi lưu thông trên đường CSEDP đã để rơi vãi xuống đường.

Hiện, cơ quan Công an TP Thanh Hóa đã lập biên bản xử lý theo quy định.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Atgt.vn